พรีเมียร์ลีก 2021-22

ท็อปซิก พรีเมียร์ลีก ขาดแชมป์กี่วันกันแล้ว

พรีเมียร์ลีก 2022

ท็อปซิก พรีเมียร์ลีก ขาดแชมป์กี่วันกันแล้ว

     แชมป์พรีเมียร์ลีก 2022 ยังคงดำเนินหาผู้เป็นเจ้าของต่อไปแต่ที่นี้เราจะมาดู ท็อปซิก พรีเมียร์ลีก ขาดแชมป์กี่วันกันแล้ว ไม่ได้หมายถึงแค่ แชมป์พรีเมียร์ลีก เท่านั้นแต่หมายถึงถ้วยแชมป์ทุกถ้วย พรีเมียร์ลีก ว่าพวกเขาขาดถ้วยแชมป์ กันมากี่วันกันแล้วแน่นอนนั้นหมายถึงทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ บอกเลยว่างานนี้มีทีม พรีเมียร์ลีก ที่ขาดถ้วยนับพันวันเลยทีเดียวเชียว

พรีเมียร์ลีกวันนี้

     ว่ากันแล้วเราก็ได้รวบรวมบรรดาสโมสรในกลุ่ม “บิ๊กซิกซ์” พรีเมียร์ลีก เรียกได้ว่าเป็นคำติดปากของคอบอลชาว พรีเมียร์ลีก ไปแล้วโดยบริยายโดย เป็นบอยแบรนด์วงใหม่ก็ไม่เชิง พวกเขาก็คือ อาร์เซน่อล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นี้คือ 6 ทีมของ พรีเมียร์ลีก ที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมใหญ่ที่สุดในลีกแล้วนั้นเอง โดยเราจะนำข้อมูลต่างๆที่หามาจาก พรีเมียร์ลีก มานำเสนอเพื่อนๆกัน รับประกันความเผ็ดมัน

คุยก่อนเกม พรีเมียร์ลีกวันนี้

แมนเชสเตอร์สีไหนขาดนานกว่ากัน

      ตรงตามคำถามเลยกับสองทีมในตำนาน พรีเมียร์ลีก ที่แย่งชิงตำแหน่ง รวมถึงไล่ล่าความสำเร็จกันอย่างบ้าคลั่ง นั้นก็คือ แมนซิตี้ และ แมนยู โดยเราจะเริ่มกันดี แมนซิตี้ กันก่อน ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังอังกฤษตลอดช่วงหลายปีหลัง และแน่นอนว่า แชมป์ล่าสุดของพวกเขาคือ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2020/21 ฤดูกาลนี้พวกเขามีโอกาสที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ แถมยังมีลุ้นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฉายาแมนซิตี้

     สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีม ของ พรีเมียร์ลีก เองก็ขาดช่วงแชมป์มายาวนนมากๆ หลังการวางมือของบรมกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พวกเขาได้แชมป์น้อยมาก พรีเมียร์ลีก ก็ไม่มีและถ้วยแชมป์ใบล่าสุดที่ แมนยู ได้คือ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาล 2016/17 โดยพวกเขาไม่ได้จับถ้วยมานานถึง 1742 วันกันเลยทีเดียว ถ้านับแค่ พรีเมียร์ลีก พวกเขาต้องเพิ่มเป็น 2420 เลยทีเดียว

แมนยูแฟนคลับ

พรีเมียร์ลีก ของอาร์เซน่อล และ สเปอร์

      พรีเมียร์ลีก ของ อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ นั้นแตกต่างกันมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะว่า อาร์เซน่อล เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วแถมยังได้แบบไร้พ่ายอีกด้วยต่างหาก ซึ่งทางฝั่งของ สเปอร์ ไม่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว และแน่นอนว่า แชมป์ล่าสุดของ อาร์เซน่อล คือ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาล 2019 ถึงแม้จะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่อาร์เซน่อลก็มีถ้วยมาเป็นระยะๆปีต่อปีกันเลยทีเดียว สรุปได้ว่า พวกเขาไม่ได้ฉลองแชมป์กันมา 576 วันเท่านั้นเอง

ข่าว อา ร์ เซ น. อ ล เฟส บุ๊ค

      แต่หากนี่คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พวกเขาไม่ได้จับถ้วยแชมป์มา 5119 วัน นับว่ามากสุดในท็อปซิก พรีเมียร์ลีก นี่คือสโมสรที่ว่างเว้นจากความสำเร็จยาวนานสุด ปีที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่ใกล้เคียงที่สุดที่พวกเขาจะคว้า พรีเมียร์ลีก ได้แต่พวกเขาก็พลาดโอกาสหลุดลอยไปในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้ฉลองแชมป์กันมา 14 ปีกันแล้วนั้นเอง

พรีเมียร์ลีกสด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top