วิเคราะห์ คาราบาวคัพ นัดสุดท้าย

วิเคราะห์ คาราบาวคัพ นัดสุดท้าย!

คาราบาวคัพ

วิเคราะห์ คาราบาวคัพ นัดสุดท้าย

      ในคืนวันนี้หรือวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เราจะได้ดูฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ของฟุตบอลอังกฤษประจำฤดูกาล 2021/22 โดยเป็นคู่ของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี เจอกันนั้นเอง โดยเราจะได้เห็นแชมป์แรกของ ฟุตบอลอังกฤษ โดยจะแตะกันตอน 5ทุ่มครึ่งของคืนวันนี้นั้นเอง โดย ลิเวอร์พูล จะเป็นเจ้าบ้านที่ไม่ใช่เจ้าบ้าน เพราะ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ก็คือสนามที่เหล่าทีมในอังกฤษต่างไปเตะกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซน่อล แมนยู แมนซิตี้ ก็ตามแต่นั้นเอง

คาราบาวคัพ

     นี่จะเป็นครั้งที่ 8 ที่ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ดวลกันในถ้วย คาราบาวคัพ และถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ทั้งสองทีมต้องมาชนกันในเกมรอบชิงอีกครั้งจากทุกรายการ หากนับแค่ถ้วยนี้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เจอกันหนแรกในปี 2005 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ เหมือนกัน ซึ่งนัดดังกล่าว เชลซี เป็นฝ่ายได้ชัยชนะจาก ลิเวอร์พูล หลังต่อเวลาพิเศษเชือด ลิเวอร์พูล 3-2 ที่ มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ แต่ล่าสุด 5 ครั้งหลังสุดที่ดวลกันในถ้วย ลีก คัพ นั้น ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี ได้แค่หนเดียว

ลิเวอร์พูล facebook

ความพร้อมของ ลิเวอร์พูล

      จากผลการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ เชลซี ในนัดชิงนี้วิเคราะห์์ได้คร่าวๆ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ ลิเวอร์พูล ลงดวลกับ เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ แต่เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และ ลิเวอร์พูล ยังขาด โชต้า อีกด้วยเช่นกัน คาดว่า 3 ประสานแนวรุก ลิเวอร์พล คงเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ หลุยส์ ดิอาซ อย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เช ล ซี คารา บา ว คั พ

     เกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เจอกัน โดยพวกเขาเจอกันในปี 2012 โดยเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง เชลซี สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2-1 ที่ผานมา เชลซี กับ ลิเวอร์พูล นี่จะเป็นรอบชิง ถ้วย ลีก คัพ หนที่ 13 สำหรับ ลิเวอร์พูล 5 เกมหลังสุดที่ ลิเวอร์พูล เตะที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในฐานะสนามกลาง พวกเขาโดนคู่แข่งยิงขึ้นนำก่อนตลอด 4 จาก 5 เกมรอบชิง ลีก คัพ หลังสุดของ ลิเวอร์พูล ต้องมีการต่อเวลาพิเศษ

ลิเวอร์พูล vs เช ล ซี pptv

ความพร้อมของ เชลซี

     เชลซี ต้องเจอศึกหนักเลยกับการที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล เพราะช่วงนี้เอง เชลซี ก็มีฟอร์มที่ตกลงไปมาก เพราะฉะนั้นการเจอกับ ลิเวอร์พูล เป็นงานยากมากๆเลยทีเดียว แต่ก็มีสถิติที่น่าสนใจมากๆ โดย 5 ครั้งหลังสุดที่ดวลกันในถ้วย ลีก คัพ นั้น ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี ได้แค่หนเดียว ที่ผานมา เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ฟาดแข้งกันมาแล้ว 189 นัดรวมทุกรายการ โดยเป็น เชลซี ที่ชนะ 65 นัด แล้วก็เป็น ลิเวอร์พูล 80 นัด ส่วน 44 นัดเป็นการเสมอกัน ซึ่ง ลิเวอร์พูล เหนือกว่าโดยในส่วนของสถิติ

เช ล ซี ลิเวอร์พูล สถิติ

     เชลซี สามารถคว้าแชมป์ได้มากกว่า ลิเวอร์พูล โดยพวกเขา คว้าแชมป์ ลีก คัพ มาแล้ว 5 สมัย ซึ่ง ลิเวอร์พูล ได้น้อยกว่า หาก เชลซี สามารถคว้าแชมป์นี้มาจาก ลิเวอร์พูล ได้ เชลซี จะกลายเป็นทีมแรกของรายการนี้ ที่โค่นทีมจากลีกสูงสุดด้วยกันทุกรอบจนถึงรอบชิง 7 เกมหลังสุดในถ้วย ลีก คัพ ซึ่งก็รวมทั้ง 5 เกมในฤดูกาลนี้ เชลซี โดย ลิเวอร์พูล จะพาพวกเขาเก็บชัยชนะต่อได้หรือไม่ นี่จะเป็นหนที่ 8 ที่ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ดวลกันในถ้วย ลีก คัพ มาลุ้นกันเลยดีกว่าว่าใครจะคว้าชัย

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top