เจาะหลังเกม ลิเวอร์พูล ขย่ำ อาร์เซน่อล

เจาะหลังเกม ลิเวอร์พูล ขย่ำ อาร์เซน่อล

คาราบาวคัพรอบ 4 ทีม 2021

เจาะหลังเกม ข่าวลิเวอร์พูล ขย่ำ อาร์เซน่อล

     เกมสุดเร้าใจในศึก คาราบาวคัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค. ข่าวลิเวอร์พูล บุกไปเผด็จศึก อาร์เซน่อล ได้อย่างนิ่มแข้งด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบตัดเชือกนัดสอง ถือว่เป็นผลที่เด็ดขาดอยู่พอตัวเลยล่ะครับ หลังจากที่ อาร์เซน่อล โกงความตายด้วยการเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10คนในนัดแรก แต่ยังสามารถรักษาสกอร์เสมอมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว อาร์เซน่อล ก็แพ้ไปในครั้งนี้ และไม่เหลือถ้วยในซีซั่นนี้ให้ลุ้นเลย

คาราบาวคัพรอบ 8 ทีม

     ตอนนี้ อาร์เซน่อล ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่รักษาอันดับใน พรีเมียร์ ลีก เท่านั้น แม้เกมแรกที่ แอนฟิลด์ หงส์แดง จะกิน อาร์เซน่อล ที่เหลือสิบคนตั้งแต่กลางครึ่งแรกไม่ลง แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ทำให้สาวก เดอะ ค็อป ผิดหวังในเกมนัดสองที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็มีประเด็นดราม่ามาฝากรวมถึง เกร็ดเล็กๆน้อยๆของ อาร์เซน่อล และ หงส์แดง ซึ่งจะแบ่งเป็นหัวข้อไป เราจะมาเริ่มกันที่ อาร์เซน่อล

คาราบาวคัพ 2020-21

ใบเหลืองที่ล็อคไว้ของ อาร์เซน่อล

     ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมต่างๆของทั้ง อาร์เซน่อล และผลการแข่งขันของเกมที่น่าสนใจนั้น ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันมีอยู่ 1 ข่าวที่ถือว่าน่าสนใจในระดับหนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ จากการที่มีการระบุว่าเกิดการตั้งใจทำบางอย่างเพื่อให้นักเตะ อาร์เซน่อล คนหนึ่งโดนใบเหลืองในช่วงท้ายๆ ของเกม คาราบาว คัพ ถูกเป็นประเด็นพูดถึงในการจงใจให้ ใบเหลือง กับผู้เล่นของ อาร์เซน่อล

คาราบาวคัพรอบ 4 ทีม 2020

     สำหรับกรณีที่เกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ในครั้งนี้นั้น มันเริ่มต้นจากการที่ เบ็ทเรดาร์ บริษัทด้านข้อมูลของวงการกีฬารายหนึ่งแจ้งกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ว่าจู่ๆ มันมีการวางเงินเดิมพันแบบแปลกๆ เกี่ยวกับหัวข้อที่ว่าจะมีใบเหลืองเกิดขึ้นในเกมของ อาร์เซน่อล ซึ่งถือว่าเป็นการเดิมพันแบบล็อคผลสำหรับการโดนใบเหลือง ในครั้งนี้ของ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าผลประโยชน์ล้วนๆ

แชมป์คาราบาวคัพ 2021

ของอร่อยสำหรับ ลิเวอร์พูล

     นับตั้งแต่ได้ คล็อปป์ เข้ามาคุมหงส์แดง อาร์เซน่อล คือคู่แข่งที่ หงส์แดง สอยตาข่ายได้มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในทุกรายการ 43 ประตูซึ่งรวมเกมล่าสุดก็ปาเข้าไป 45 ประตูแล้ว โดยครั้งแต่มี คล็อปป์ อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะได้เพียงแค่ เกมเดียวเท่านั้นจะเก่งอะไรขนาดนั้น แถมห้านัดหลัง อาร์เซน่อล ไม่เคยลั่นสกอร์ใส่ทีมจาก แอนฟิลด์ ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว และ อาร์เซน่อล

คารา บา ว คั พ รอบ 8 ทีม 2020 2021

     ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ตกรอบสามถ้วย เอฟเอคัพ ไปแล้วหลังบุกไปแพ้ ฟอเรสต์ ทีมรองบ่อนอย่างน่าอับอาย 1-0 จนทำเอา อาร์เตต้า ต้องขอโทษแฟนบอล และมาวันนี้ อาร์เซน่อล ตกรอบตัดเชือกถ้วย คาราบาว เช่นกัน มันจึงหมายความว่าทีมจากลอนดอนไม่มีอะไรให้ลุ้นในซีซั่นนี้อีกแล้ว ยกเว้นการคว้าอันดับท๊อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น อาร์เซน่อล ยังต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในซีซั่น ต้องทำให้ดีที่สุดในเกมลีกครั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเข้าไปชิงกับ เชลซี ในครั้งนี้

อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top