สรุปตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก

สรุป ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก

ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022

สรุป ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก

     ตามหัวข้อเลยเช่นเคยวันนี้เราจะมา สรุป ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก สรุปทุกดีล การย้ายทีมที่น่าสนใจ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก เดือนมกราคมปี 2022 โดยในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งปิดตัวไปในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก เมื่อเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะเป็นไกด์รวมนักเตะที่ย้ายออกและย้ายเข้าใน พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด ซึ่งเป็นตลาดที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022

     พรีเมียร์ลีก หนนี้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยหลายๆทีมขาดผู้เล่นหลักออกไปเยอะ รวมถึงการหายไปของกัปตันทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกด้วย โดยเฉพาะทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สถานการณ์พลิกไปพลิกมา สุดท้ายกำลังลงเอยด้วยการอำลา อาร์เซน่อล แบบฟรีๆ โดยดูเหมือนว่าคราวนี้เจ้าตัวจะโบกมือลา พรีเมียร์ลีก ไปบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022

พรีเมียร์ลีก ต้นปีนี้มีเปลี่ยน

     พรีเมียร์ลีก อาจจะไม่ได้มีการย้ายทีมกันเยอะ เพียงแต่ว่า อาจจะนำมาซึ่งถึงผลของตารางคะแนน ที่เปลี่ยนไปใน พรีเมียร์ลีก เลยก็ว่าได้ เราจะเริ่มกันที่ทีมท็อปๆ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 18.5 ล้านยูโร โดยย้ายเข้ามาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 แต่ตอนนี้จะกลับไปเล่นให้กับ ริเวอร์ เพลท ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ แล้วเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัว

ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2021-2022

     ต่อกันด้วยคู่แค้น พรีเมียร์ลีก ที่ไม่เคยจับถ้วยซักทีอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้า โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย มาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโรโดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 เล่น พรีเมียร์ลีก ยาวๆกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ท็อตแน่ม ยังยืมตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกทีมชาติสวีเดนของ ยูเวนตุส มาใช้งานเป็นเวลา 18 เดือน ลงใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก

ตลาดซื้อขายนักเตะ 2021 ล่าสุด

ตลาดนี้ไม่มีดีลหนัก

     ส่วนใหญ่แล้วเมื่อ ตลาดนักเตะ เปิดมักจะมีดีลหนักๆใหญ่ๆในเวที พรีเมียร์ลีก แต่หนนี้ พรีเมียร์ลีก กับไม่มีดีลบิ้กดีลใหญ่เกิดขึ้น เบิร์นลี่ย์ คว้า เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวดัตช์ มาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้า แดน เบิร์น กองหลัง พรีเมียร์ลีก มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืม แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ แบ็กซ้าย แอสตัน วิลล่า มาใช้งานจนจบฤดูกาล พรีเมียร์ลีก

ตลาดนักเตะแมนยู

     เอฟเวอร์ตัน ยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัยอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล นอกจากนี้ทีมคู่แค้นลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ได้ทำการคว้าตัว เดเล่ อัลลี กองกลางดาวดังชาวอังกฤษ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกราย โดยค่าตัวรวมๆ แล้วระดับ 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แน็ต ฟิลลิปส์ อีกหนึ่งแนวรับ ลิเวอร์พูล ถูกปล่อยไปให้ บอร์นมัธ เช่าใช้งานในลีก แชมเปี้ยนชิพ เช่นกัน ซึ่งไม่ได้ลงใน พรีเมียร์ลีก

เว ส ต์ แฮม ยูไนเต็ด สด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top