ก่อนเกม หงส์แดง บุกลุย แมนยู

ก่อนเกม หงส์แดง บุกลุย แมนยู

แมน ยู vs ลิเวอร์พูล ถ่ายทอด สด ช่อง ไหน

ก่อนเกม หงส์แดง บุกลุย แมนยู

     แมนยู จะลงลุยกับ ลิเวอร์พูล ในคืนนี้ เพราะฉะนั้นแล้วเราจะมาคุย ก่อนเกม หงส์แดง บุกลุย แมนยู นักเตะ แมนยู ชุดใหญ่ ทะยอยเดินทางถึงยังสนามซ้อมแคร์ริงตัน เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปยัง แอนฟิลด์ เพื่อทำศึกแดงเดือด กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แข้งตัวหลักของ แมนยู แมนยู ทีมดังพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงยังสนามซ้อมแคร์ริงตัน เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปยัง แอนฟิลด์ เผชิญ ลิเวอร์พูล ค่ำคืนวันอังคารนี้ โดย แมนยู จะไม่มีเงาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

พรีเมียร์ ลีก

     โดยเราจะมาวิเคราะห์กันว่า แมนยู มีอะไรน่าสนใจบ้างในเกมที่จะเกิดขึ้นนี้ ทีมของ ราล์ฟ รังนิก แมนยู เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจาก แมนยู เก็บชัยชนะเหนือ นอริช เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนทำศึก แดงเดือด กับคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นศึกชี้ชะตาการลุ้นท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้อีกด้วย หาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าแต้มจากเกมนี้ได้ แมนยู จะถือว่าประสบความสำเร็จสุดๆเลยก็ว่าได้ โดยที่ แมนยู ไร้เงาของ คริสเตียโน โรนัลโด้

บ้าน ผล บอล

บ้านลิเวอร์พูล แมนยู ชนะไม่ได้

     เกมในบ้านของ ลิเวอร์พูล นั้นโหดมากๆยากที่ แมนยู จะชนะได้ มีสถิติที่สุดแข็งแกร่งในการเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนยู ในช่วงที่ผ่านมา โดยพวกเขาไม่เคยพ่ายให้กับ แมนยู ในช่วง 5 เกมหลังสุดที่พบกัน แถมเจ้าบ้านยังฟอร์มเหนือกว่าทุกแมตช์ด้วย ทั้งนี้เกมนี้คงเป็นอีกครั้งที่ แมนยู จะโดนลิเวอร์พูลยำเละอีกครั้งนึงก็เเป็นได้ ซึ่งหากเป็นไปตามข่าว นอกเหนือจากผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา แล้ว แมนยู อาจจะเสีบประตูเยอะเลยก็ว่าได้

บอล วัน นี้

     โดย แมนยู มีสถิติที่ย้ำแย่มากๆ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ซึ่งไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมในแมตช์ดังกล่าว แมนยู เนื่องจากยังอยู่ในช่วงล็อกดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด โดยเกมนั้นต้องบอกว่าเล่นกันได้สูสี และ แมนยู เกือบเฮในช่วงทดเจ็บด้วย แมนยู ก็เสมอกันได้ในที่สุด หรือ แพ้ไปเลยก็ได้ในเกมนั้น โดยเกมนี้ แมนยู จะต้องเอาชนะให้ได้เพื่อศักศรี และ แฟนบอล แมนยู นั้นเอง

ตาราง คะแนน พรีเมียร์ ลีก

เป้าหมายเหมือนกันคือ 3 คะแนน

     แมนยู ต้องการ 3 คะแนน ลิเวอร์พูล เองก็ต้องการ 3 คะแนนเช่นเดียวกัน แมนยู กับ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่แค่สงครามลูกหนังของสองคู่อริร่วมชาติแล้ว ยังถือเป็นเกมสำคัญมากๆ ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ สำหรับ ลิเวอร์พูล พวกเขาต้องตั้งเป้าห้ามทำแต้มหลุดมือในทุกเกมลีกที่เหลืออยู่หากอยากลุ้นแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แมน ซิตี้

     ขณะที่ แมนยู ก็ต้องการสามคะแนนเพื่อต่อโอกาสในการคว้าอันดับท็อปโฟร์ ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายในการได้ตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชัยชนะเหนือ แมนยู ยังทำให้โอกาสที่พวกเขาจะได้สร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์ก็ยังมีต่อไป แต่อย่างที่บอกเอาไว้ แมนยู คงไม่ยอมง่ายๆ เพราะการคว่ำ ลิเวอร์พูล นอกจากได้ 3 แต้มแล้วยังเป็นการทำลายฝันของเจ้าบ้านด้วย

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top