หลังเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนยู

หลังเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนยู

แมน ยู vs แมน ซิตี้ ล่าสุด

หลังเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนยู

     ศึก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดาร์บี้แมตซ์ ครั้งนี้เราจะมาพูดคุย หลังเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนยู กันว่าเกิดอะไรขึ้นกันบ้างในเกมนี้ โดย แมนซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ แมนยู ไปดได้ 4-1 จนทำให้ ณตอนนี้ แมนซิตี้ ในเกม เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ต้องถือว่า แมนยู เล่นได้แย่กว่า แมนซิตี้มากๆ แล้วยิ่งเล่นในช่วงครึ่งหลัง เรือใบสีฟ้าเล่นได้น่าประทับใจมากเป็นพิเศษ ดีกว่า แมนยู หลายร้อยเท่าเลยทีเดียว ผลงานของ เรือใบสีฟ้าดีกว่า แมนยู มากๆเลยทีเดียว

แมน ยู vs แมน ซิตี้ ย้อน หลัง

      สำหรับ เรือใบสีฟ้า เป็นคู่ปรับกับ แมนยู มาเนิ่นนานแต่ทว่าตอนนี้ เรือใบสีฟ้า ก้าวข้าม แมนยู มาไกลเกินที่จะเอื้อมถึงแล้วก็ว่าได้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเหนือกว่า แมนยู แบบคนละชั้นจากผลงานในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จัดการสั่งสอน แมนยู ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับรูปเกมที่เหนือกว่าเหมือน แมนยู แทบจะไม่ได้กระดิกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เฟอร์กี้วางมือจาก แมนยู ไป ซิตี้ก็เหนือกว่าอย่างชัดเจน

แมน ยู ล่าสุด

ผู้เล่นซิตี้ เหนือกว่า แมนยู เยอะ

      ถ้าพูดถึงความโหดของเรือใบสีฟ้า ที่ดีกว่า แมนยู เยอะแล้วยิ่งพูดถึงตำแหน่งกองกลาง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่า บรูโน่ แมนยู อยู่มากโข่เลยทีเดียว โดย จังหวะพยายามประตูในการเจอกับ แมนยู ในเกมลีกรวมแล้วถึง 37 ครั้ง แบ่งเป็นการลองยิงเอง 17 หน และการผ่านบอลให้เพื่อนได้ยิง 20 ครั้ง แมนยู ถึงกับไปไม่เป็นกับการเจอ เดอะบอย โดย แมนยู เองแทบไม่มีโอกาสในการทำประตูในช่วงครึ่งหลัง แมนยู ต้องฝึกอีกเยอะ

แมน ซิตี้ ล่าสุด

     ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ทั้ง 2 หนในซีซั่นนี้ผู้เล่นของ แมนยู แทบจะไม่ได้วิ่งเลยก็ว่าได้ หากเปรียบเทียบกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดาวเตะชาวโปรตุกีส ย้อนกลับไปในศึกที่ แมนยู เป็นเจ้าบ้าน เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซิลวา ถือเป็นคนที่วิ่งเยอะที่สุดในสนาม แมนยู จากการคิดเป็นระยะทางรวมได้ 12.5 กิโลเมตร ทั้งๆที่เป็นบ้านของ แมนยู เล่น เรือใบสีฟ้า ก็ทำงานกันอย่างหนักโดย แมนยู แทบไม่มีโอกาสนั้นเลย

แมน ซิตี้ ย้อน หลัง

แมนยู เตรียมตัวมาไม่ดี

     ปกติแล้วในเกมดาร์บี้แมตช์ โดยเฉพาะคู่ของ แมนยู หรือเกมที่ทีมใหญ่ๆ เจอกัน มักมีโอกาสไม่มากนักที่ทีมใดทีมหนึ่งจะชนะได้ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนในซีซั่นเดียวกัน แต่ แมนยู กับทำได้แต่ไม่ใช่เป็นการชนะ แต่เป็นการแพ้ เรือใบสีฟ้าถึง 2 ครั้งติด โดย แมนยู ถือว่ามีสถิติที่ห่วยที่สุดในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ และกลายเป็นว่านี่นับเป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้วที่ แมนฯซิตี้ สามารถเอาชนะ แมนยู ในเกมลีกของฤดูกาลเดียวกันได้แบบทั้งไปและกลับ

ตาราง คะแนน พรีเมียร์ ลีก

     โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สามารถชนะ แมนยู ได้ถึง 11 เกม เท่ากับที่เขาเคยพิชิต เรอัล มาดริด, เลสเตอร์ และ เวสต์แฮมฯ ทั้งนี้ มันมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่แพ้ให้ กวาร์ดิโอล่า มากไปกว่า แมนยู นั่นคือ เบิร์นลี่ย์ ที่เคยปราชัยให้กับกึ๋นของ กวาร์ดิโอล่า 13 ครั้ง เดเคอา ของ แมนยู เองก็ไม่สามารถที่จะเก็บคลีนซีนได้ ถือว่าครั้งนี้ แมนยู แก้ไขอะไรไม่ได้เลยทีเดียว เพราะทางเรือใบสีฟ้ามาดีกว่า แมนยู หลายล้านเท่าเลยก็ว่าได้ แมนยู ต้องมีการบ้านให้แก้อีกเยอะเลย

แมน ซิตี้ วันนี้
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top