ก่อนเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจอ ปีศาจแดง

ก่อนเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจอ ปีศาจแดง

เว ส ต์ แฮม ยูไนเต็ด คืนนี้

ก่อนเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจอ ปีศาจแดง

     อีกหนึ่งคู่น่าสนใจของ พรีเมียร์ ลีก วันนี้เราจะมาคุย ก่อนเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจอ ปีศาจแดง เดิมพันกันด้วยตำแหน่งของถ้วย ยูโรป้า ซึ่งหากใครชนะในนัดนี้ไปได้ก็จะสามารถมีโอกาสในการลุ้นได้ไปเล่นในถ้วยของ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อีกด้วยเช่นกันโดยจะเตะกันใน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ โดย แมนยู ไม่มี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เนื่องจากต้องดูแลครอบครัวจากการโดนโจรปล้นบ้าน

แมนยู เวสต์แฮม คืนนี้

     ทำให้ แมนยู ต้องส่งต้องส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะได้หวนคืนตัวจริงอีกครั้ง ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนยู นั้นมีปัญหาเจ็บคอ ยังต้องลุ้นเรื่องสภาพความฟิต ขณะที่ แมนยู ต้องระวัง จาร์ร็อด โบเว่น ปีกตัวเก่ง “ขุนค้อน” เอาไว้ให้ดีๆ เพราะนักเตะมีสถิติแอสซิสต์เป็นรองแค่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แมนยู จะต้องระวังให้ดี แมนยู ต้องเตรียมรับแผนในการเจอขุนค้อน

เวสต์แฮม คืนนี้

จุดเปลี่ยนของ แมนยู และ ขุนค้อน

     อย่างที่กล่าวไปข้างต้น แมนยู และ ขุนค้อน หากใครชนะนัดนี้ได้จะเป็นการเข้าไปยึดตำแหน่งถ้วยหูใหญ่ ซึ่งหากใครที่พลาดนัดนีเไปมีหนาว ก่อนเกมนี้ แมนยู อยู่อันดับ 7 มี 35 คะแนน ส่วน เหล่าขุนค้อน รั้งอันดับ 4 มี 37 แต้ม แต่ แมนยู แข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ ฉะนั้นในการพบกันเองมันมีความหมายมากๆ เพราะ 3 คะแนนจะทำให้สถานการณ์ในการลุ้นท็อปโฟร์เปลี่ยนไปทันที สำหรับในฤดูกาลนี้ แมนยู จำเป็นต้องเดิมพันโอกาสในการคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

เว ส ต์ แฮม ยูไนเต็ด สด

     เพราะถ้าหาก แมนยู ไม่สามารถบรรลุเป้าหมาย นั่นหมายความว่าทีมจะมีปัญหาหลายด้าน โดยเฉพาะนักเตะระดับสตาร์คงเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจาก แมนยู รวมถึง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกันที่จะโบกมือบ๊ายบาย แมนยู ดังนั้นสิ่งที่ แมนยู ต้องทำให้ได้ก็คือปราบ เหล่าพลพรรคขุนค้อน เพื่อขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 แต่หากพลาดมีหวังความตึงเครียดเข้าปกคลุม “โรงละครแห่งความฝัน” แน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วเกมนี้จึงสำคัญต่อทั้ง 2 ทีมมากๆ แต่จะกดดันไปทางฝั่ง แมนยู 

เวสต์แฮม หญิง

มอยส์มุ่งมั่นทำลายสถิติ ปลุกขุนค้อน

     สิ่งหนึ่งที่ เดวิด มอยส์ อยากที่จะทำมากๆ ในการมาเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คือการเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะเขามีสถิติที่ย่ำแย่มากๆ ในการสู้กับ แมนยู ที่สนามแห่งนี้ โดยไม่เคยสะกดคำว่าชนะได้เลย (เสมอ 4 แพ้ 10 เกม) แน่นอนว่านี้คือแรงผลักดันที่ทำให้พลพรรคขุนค้อนต้องเอาจริงในการเจอกับ แมนยู ในครั้งนี้โดยพวกเขาหวังว่าจะเก็บชัยชนะกลับไปได้ และถล่ม แมนยู ให้ย่อยยับดับไหม้ฝื้นไม่มี

เว ส ต์ แฮม ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด สด

     ขณะเดียวกันอีกเรื่องที่ แมนยู ต้องระวังให้ดีนั่นก็คือฟอร์มของ จาร์ร็อด โบเว่น เพราะนักเตะมีสถิติในการแอสซิสต์ 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมีแค่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองสตาร์ ลิเวอร์พูล ที่ทำแอสซิสต์เหนือกว่าเขา อีกทั้ง แมนยู ต้องเจอกับสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ รังนิก สามารถเคลียร์กันลงตัวหรือยังเพราะเกมก่อนหน้านี้ แมนยู ได้เปลี่ยนเอาโรนัลโด้ออกเพื่อความสดใหม่

เวสต์แฮมแมนยู
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top