แมนซิตี้วันนี้

หลังเกม แมนซิตี้ ถล่ม ลีดส์

แผนแมนซิตี้ ล่าสุด

หลังเกม แมนซิตี้ ถล่ม ลีดส์

     วันนี้เราจะมาคุย หลังเกม แมนซิตี้ ถล่ม ลีดส์ กันครับผม แมนซิตี้สด ล่าสุด เจอกับทางฝั่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เป็นไปตามระเบียบ แมนซิตี้ ถล่มยูงทองยับ จากสกอร์ 4-0 ที่ แมนซิตี้สด สามารถบุกไปชนะได้ถึงถิ่น นับว่าเป็นสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ แมนซิตี้ มากๆ โดยพวกเขาก็ทำตามที่แฟนๆคาดหวังได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลต่ออันดับในตารางคะแนนมากๆ แมนซิตี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดย ถือว่า แมนซิตี้ นั้นมีความเด็ดขาดอย่างมากเลยทีเดียว

แมน ซิตี้ มาดริด

     แมนซิตี้ ทุ่มพลังใจและพลังกายในการชนะ ลีดส์ได้แบบไม่ได้กดดันอะไรมาก แต่ถึงอย่างนั้น แมนซิตี้ ก็มีจังหวะที่ แมนซิตี้ ก็มีพลาดบ้าง แต่ด้วยประสบการณ์และความเด็ดขาด แมนซิตี้ เลยคว้าชัยเกมนี้ไปได้แบบไม่ยากอะไรมากนัก และตอนนี้ แมนซิตี้ ก็กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงได้เพียงแค่ 3ชั่วโมงนิดๆเท่านั้น ซึ่งก็ตรงตามที่คาดการไว้ แมนซิตี้ เป็นทีมที่ดีมาก แมนซิตี้ สามารถทำได้

แมน ซิตี้ Thailand

แมนซิตี้ มีสถิติที่น่าเหลือเชือ

     โดยในเกมนี้ แมนซิตี้ สามารถสร้างสถิติได้หลายอย่างเลยทีเดียวกับ เกมนี้ หลังจบเกมบุกขยี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0แมนซิตี้ สามารถสร้างสถิติหลากหลายได้สำเร็จดังนี้ โดย แมนซิตี้ สร้างสถิติใหม่ของสโมสรโดยไม่แพ้เกมเยือนในลีกนาน 16 นัดติดต่อกัน และ แมนซิตี้ ยังสามารถเก็บคลีนซีตในเกมเยือนของพวกเขาได้ยาวนานเป็นครั้งแรก แมนซิตี้ ถือว่าทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อเลย สมแล้วที่เป็น แมนซิตี้ แมนซิตี้

แมนซิตี้ ล่าสุด

     และยังมีผู้เล่นของ แมนซิตี้ ที่ได้สถิติจากเกมนี้ด้วยเช่นกัน แฟร์นานดินโญ่ เป็นนักเตะทีม แมนซิตี้ อายุมากที่สุดที่ยิงประตูได้ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยวัย 36 ปี 361 วัน ลบสถิติของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แมนซิตี้ ได้ประตูจากลูกเซ็ตพีซใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มากกว่าทุกทีม 18 ประตู แมนซิตี้ ชนะใน พรีเมียร์ลีก 19 จาก 20 นัดหลัง โดย แมนซิตี้ ส่ามารถเอาชนะได้ทั้งหมด มีหลุดเสมอเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น แมนซิตี้ สุดยอด บันไซ

แมนซิตี้ สด

เกมของ แมนซิตี้สด น่ากังวล

     เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้การแย่งแชมป์มีเพียง 2 ทีมเท่านั้น นั้นก็คือ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล นั้นเองครับ และ แมนซิตี้่ จะต้องบุกไปเจอ เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้อีก ซึ่งเป็นงานที่หินมากๆ เพราะพวกเขาได้แชมป์กันแล้ว เหลือเพียงแค่ถ่้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้นแต่ แมนซิตี้ ยังเหลืออยู่ 2ถ้วยที่ต้องจัดการและพวกเขามีสทิธิคว้าแชมป์ได้ทั้ง 2 ถ้วย แมนซิตี้

แมน ซิตี้ เร อั ล มาดริด

     เมื่อเป็นอย่างนี้ จึงเชื่อได้เลยว่าทีม แมนซิตี้่ จะต้องเจองานโหดมันฮาแน่หากเขาหวังพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศอีกปีหมายคว้าถ้วยหูใหญ่มาประดับถิ่น แมนซิตี้่ ให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรแต่ถึงอย่างนั้น แมนซิตี้่ ก็ต้องโฟกัสกับแชมป์ลีก เพราะถ้วยใบนี้ก็สำคัญเช่นเดัยวกัน แมนซิตี้แ ชนะเกมเยือน พรีเมียร์ลีก ทั้งแปดเกมในซีซั่นหน้าหากพวกเขานำหน้าคู่แข่งหลังจบครึ่งแรก แมนซิตี้

หลังเกม แมนซิตี้ ถล่ม ลีดส์
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top