แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ซิตี้ สด

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล

     ศึกนี้ยังคงต้องดำเนินต่อไประหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ประจำฤดูกาล 2022 ที่ใกล้จะจบนี้ แมนซิตี้ ยังคงเป็นจ่าฝูงอยู่ เป็นอันว่ากินกันไม่ลงจนได้สำหรับศึกบิ๊กแม็ตช์ พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม บ้านของ แมนซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.ซึ่ง แมนซิตี้ เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้คะแนนไม่หนีหายไปไหน และ แบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้ม แมนซิตี้ อาจจะเสียเปรียบกว่านิดหน่อย

แมนเชสเตอร์ซิตี้ วันนี้

     เพราะว่า แมนซิตี้ ล่นในบ้านของพวกเขาเอง เท่ากับว่าการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ยังไม่อวสานเนื่องจาก แมนซิตี้ ฉีกหนี ลิเวอร์พูล เป็นสี่แต้มไม่สำเร็จ ขณะที่ หงส์แดง ก็พลิกสถานการณ์แซง แมนซิตี้ นำสองแต้มไม่ได้อย่างที่วาดหวังเช่นกันอันทำให้ความห่างของทั้งสองทีมยังเป็นหนึ่งแต้มเหมือนเดิม แมนซิตี้ เล่นได้ดีกว่าแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่เปลี่ยนผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นก็ตาม แต่นับว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้วเลยทีเดียว

แมน เช ส เตอร์ ซิตี้ ยู 23

ศึก แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์ ยังไม่จบ

     ผลเสมอ 2-2 ที่ แมนซิตี้ ทำให้ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ยังไม่ยุติง่ายๆแม้ ลิเวอร์พูล อาจหยุดฝันถึงการคว้าสี่แชมป์ไปก่อนเป็นการชั่วคราวเนื่องจากยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเช่นเดิม ต้องบอกว่า แมนซิตี้ เล่นได้เหนือกว่า มีโอกาสทำประตูมากกว่า แต่สุดท้ายก็เก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น แมนซิตี้ ได้ประตูจาก ฟิล โฟเด้น กับ เควิน เดอ บรอยน์ ตีเสมอก่อนจะต้องแบ่งแต้มกันไป เพราะฉะนั้นแล้วนัดที่เหลือ หาก ลิเวอร์พูล หรือ แมนซิตี้ พลาดแม้แต่นัดเดียว

แมนเชสเตอร์ซิตี้ หญิง

     บางทีพวกเขาอาจจะเสียตำแหน่งแชมป์ไปเลยก็ได้ แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ยังมีคิวที่ต้องเตะกันในเกมของ FA CUP รอบตัดเชือกอยู่อีกเกม แต่อย่างไรก็ดี แมนซิตี้ ดูมีโปรแกรมเกมที่เหนื่อยกว่ามากๆ เพราะ แมนซิตี้ ต้องไปเจอ แอตเลติโก มาดริด อีกในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แมนซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจองานหนักเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสงครามระหว่าง 2ทีมที่แย่งแชมป์กัน คงได้ลุ้นกันจนนัดสุดท้ายของฤดูกาลเลยทีเดียว

แมนซิตี้ สด

พรีเมียร์ลีก แห่งสถิติ

     ผลต่างประตูของ แมนซิตี้ แย่กว่าของทางฝั่ง ลิเวอร์พูล อยู่มากเพราะฉะนั้นแล้ว เป็นครั้งแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ที่ แมนซิตี้ ออกนำคู่แข่งก่อน แต่ไม่ได้สามแต้มหลังจากพวกเขากำชัยได้ทั้งหมด 22 นัดหากเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน แมนซิตี้ มีสถิติไม่แพ้ 45 นัด ลิเวอร์พูล มีสถิติไม่แพ้ 33 นัด ถือว่าเป็นสถิติที่น่ากลัวมากๆของทั้งสองทีม เป็นครั้งแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ที่ แมนซิตี้ ออกนำคู่แข่งก่อน แต่ไม่ได้สามแต้มเท่านั้น

แมนซิตี้ ลิเวอร์พูล

     และยัง เป็นครั้งแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ เสมอกันทั้งสองเกมนับตั้งแต่ซีซั่น 2012/13 เป็นต้นมา เป็นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ห้าติดต่อกันแล้วที่ ลิเวอร์พูล ไม่ชนะ แมนซิตี้(เสมอสามแพ้สอง) ซึ่งเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดเทียบเท่ากับที่เคยดวลกับ แมนซิตี้ ก่อนหน้านี้ห้านัด และไม่ชนะเลย โดย แมนซิตี้ จะยังคงรักษาสถิตินี้เอาไว้ต่อไปอย่างแน่นอน

แมนซิตี้ ล่าสุด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top