ส่อง ตลาดนักเตะ มีอัพเดทอะไรบ้างล่าสุด

ส่อง ตลาดนักเตะ มีอัพเดทอะไรบ้างล่าสุด

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ส่อง ตลาดนักเตะ มีอัพเดทอะไรบ้างล่าสุด

     ข่าวย้ายทีม ของตลาดหนนี้เราจะขนมาให้คุณเอง ส่อง ตลาดนักเตะ มีอัพเดทอะไรบ้างล่าสุด เพราะว่าตลาดรอบนี้น่าจะเดือดไม่แพ้รอบอื่นๆเลยก็ว่าได้ เพราะในบรรดาเหล่าทีมใหญ่มีแต่ทีมที่มีสภาพทีมย้ำแย่พร้อมกันในรอบหลายปี เราจะรวมตึงไปทีเดียวเลยโดยไม่แบ่งหัวข้อ ข่าวย้ายทีม นะครับเพราะว่ามันเยอะมากๆที่เราขนมาให้กัน แต่ว่าตอนนี้เราจะพาไปดูดีล ข่าวย้ายทีม ที่สำเร็จเรียบร้อยแล้วและทางแฟนเพจก็ยืนยันมาแล้วด้วยเช่นกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ข่าวบอลไทย

     ข่าวย้ายทีม ของ เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายร่างใหญ่ทีมชาติบอสเนียฯ ซึ่งมี ข่าวย้ายทีม มานานมากๆกับทีมในฝรั่งเศษ และตอนนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย คว้าตัวไปด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง หลังแยกทางกับ อาร์เซน่อล ข่าวย้ายทีม ของอีกทีมนึงในพรีเมียร์อย่าง แอสตัน วิลล่า ก็เซ็นสัญญายืมตัว โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูชาวสวีดิชของ อาแอส โรม่า มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข่าวที่เหลืออาจจะมีมูลความเป็นจริงไม่มากก็น้อย

ข่าวลิเวอร์พูล

ข่าวย้ายทีม ของเหล่าทีมดังใน พรีเมียร์ลีก

     ข่าวย้ายทีม ของทีมใน พรีเมียร์ ลีก ยังคงมีให้เห็นกันเยอะในช่วงนี้รวมถึงข่าว Fake new ด้วยเช่นกันแต่ในวันนี้เราจะนำข่าวลือที่ไม่ใช่ข่าวเฟคแต่ต้องรอดู ข่าวย้ายทีม จากทางเพจแบบเป็นทางการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้มีภาษีดีกว่าทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ในการล่าตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่ง ลาซิโอ ช่วงซัมเมอร์นี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแนวโน้มสูงที่จะได้ตัว ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์แบ็ก เซบีย่า มาเสริมแนวรับ ด้วยค่าตัวสูงถึง 36 ล้านยูโร

ทรรศนะบอล

     ข่าวย้ายทีม ของทีมเล็กๆเองก็มีเช่นกัน โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ไม่มีความสนใจที่จะดึง คริสเตียน อีริคเซ่น อดีตกองกลาง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมซึ่ง ข่าวย้ายทีม นี้อาจจะถูกต้องก็ได้เพราะคงไม่มีใครกล้าเสี่ยงให้คนที่มีปัญหาเรื่องหัวใจลงเล่นหรอก อีกทั้ง ข่าวย้ายทีม แอรอน แรมซี่ย์ กองกลางส่วนเกิน ยูเวนตุส ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรอังกฤษอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เบิร์นลี่ย์

ข่าวบอลแมนยู

ข่าวการย้ายทีมที่ไม่ใช่ พรีเมียร์ลีก

     ข่าวย้ายทีม ของเหล่าลีกดังทั้งหลายรวมไว้ที่นี้แล้ว ข่าวย้ายทีม ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นสโมสรรายล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัว นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กสำรอง ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ ภายในเร็ววันนี้ ขณะเดียวกัน ข่าวย้ายทีม ของบาร์เซโลน่า อยากได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุส ถึงแม้ได้ตัว เฟร์ราน ตอร์เรส มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ตาม

ข่าวฟุตบอลลิเวอร์พูล

     เอซี มิลาน ยังคงมองหาผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ และมีแนวโน้มของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ข่าวย้ายทีม ในครั้งนี้อีกด้วยซึ่งคิดกันว่าน่าจะเป็น เอริค ไบยี่ แต่ยังไม่มีการเจรจากันเกิดขึ้น นอกจากนี้ ข่าวย้ายทีม ของเอซี มิลานยังให้ความสนใจในตัว อับดู ดิยัลโล่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วยขณะเดียวกัน ข่าวย้ายทีม ยูเวนตุส จะยอมปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้า ที่กำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top