โค้ชใหม่ วัตฟอร์ด ใครดีล่ะ?

โค้ชใหม่ วัตฟอร์ด ใครดีล่ะ?

วัตฟอร์ด วันนี้

โค้ชใหม่ วัตฟอร์ด ใครดีล่ะ?

     น่าสนใจมากๆสำหรับประเด็นในเรื่องของ โค้ชใหม่ วัตฟอร์ด ใครดีล่ะ? หลังจากที่ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือฟุตบอลชาวอิตาเลียน ถึงคราวตกงานอีกครั้งหลังถูก วัตฟอร์ด สั่งปลดจากตำแหน่ง โค้ชใหม่ โดยผลงานอันย่ำแย่ร่วงหล่นไปอยู่โซนตกชั้นและพ่ายแพ้แบบยับเยินติดต่อกัน รานิเอรี โค้ชใหม่ เข้ามานั่งเก้าอี้คุม วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยมีภารกิจที่ถูกมอบหมายให้ทำคือพาทีมหนีพ้นโซนตกชั้น ทว่าสิ่งที่ได้มาคือความล้มเหลว 13 นัดที่คุมทีม เก็บได้แค่ 7 แต้ม

วูล์ฟแฮมป์ตัน

     สำหรับผลงานของ โค้ชใหม่ วัตฟอร์ด ล่าสุด ที่พอจะดูได้มีเพียงแค่ ชัยชนะใน พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดคือเปิดบ้านปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนที่ โค้ชใหม่ จะมีผลงานอันย้ำแย่ 7 จาก 8 เกมหลังสุด อยู่อันดับ 19 รองบ๊วยมีแค่ 14 แต้มเท่านั้น นัดล่าสุดที่ โค้ชใหม่ อย่าง รานิเอรี่ ได้คุมคือนั้นที่แพ้ในเกมในบ้านต่อ นอริส ซิตี้ 3-0 ทำให้ฝ่ายบรอดบริหารตัดสินใจปลด โค้ชใหม่ ออกทันทีหลังทำงานได้เพียงแค่ 3 เดือนเศษเท่านั้น

เบรนท์ฟอร์ด

ผลงานไม่เป็นใจหรือทีมสภาพแย่

     โค้ชใหม่ ป้ายแดงที่รับงานคุมทีมได้เพียงแค่ 3เดือนเศษๆ โค้ชใหม่ ชาวอิตาเลี่ยนพา แตนอาละวาด ลงเล่นใน วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาต้อนรับการมาเยือนของ นกขมิ้นเหลืองอ่อน แต่เป็นทีมเยือนที่กำชัย 3-0 กระโดดขึ้นสู่อันดับ 17 ของตาราง ปล่อยให้ทีมของ หล่นลงสู่ตำแหน่งรองบ๊วย ทั้งนี้ รานิเอรี่ในฐานะ โค้ชใหม่ ซึ่งเคยรับงานในเมืองผู้ดีกับ เชลซี และ ฟูแล่ม ได้รับงานกุมบังเหียน โค้ชใหม่ ต่อจาก ซิสโก้ 

วัตฟอร์ดแมนยู

     โค้ชใหม่ ของสโมสรที่มักจะถล่มทีมใหญ่บ่อยๆแบบเซอร์ไพร์กลายเป็นทีมที่มีผลงานอันย้ำแย่สุดๆ โค้ชใหม่ รานิเอรี่ วัย 70 ปีมีผลงานที่ย่ำแย่กว่าเนื่องจากคุมทีมแพ้ถึง 11 นัดจาก 14 นัด แม้จะสร้างเซอร์ไพรส์พาทีมยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ก็ตามและเอฟเฟคไหนครั้งนั้นก็เป็นการที่ส่งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลุดออกจากการเป็น โค้ชใหม่ ของ แมนยู ด้วยเช่นกัน เหมือนกับว่า ได้เพียงนัดเดียวแต่ที่เหลือแย่หมดนั้นแหละ

วัตฟอร์ด ฉายา

โค้ชใหม่ มีใครบ้างมาดูกัน

     ตำแหน่ง โค้ชใหม่ ของสโมสรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรังแตนตอนนี้ยังว่างอยู่ ส่งผลให้เจ้าของทีมตระกูล ปอซโซ่ จะต้องว่าจ้าง โค้ชใหม่ เป็นรายที่ 15 นับตั้งแต่พวกเขาเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการของสังเวียนแข้ง วิคาเรจ โร้ด เมื่อปี 2012 ขณะเดียวกัน รานิเอรี่ นับเป็น โค้ชใหม่ นายใหญ่รายที่ 8 ใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ซึ่งคนที่จะมีข่าวลือเล่นบ่อนการพนันถูกกฏหมายในต่างประเทศได้กำหนดอัตราต่อรอง โค้ชใหม่ ของแตนอาละวาดออกมาแล้วจะมีใครบ้างไปดูกัน

วัตฟอร์ดล่าสุด

     โค้ชใหม่ ที่จะมากุมบังเหียนของแตนอาละวาดยกให้ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่แยกทางกับทีม กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ไปตั้งแต่เดือนก.ย.2021 โดยเราจะยกทั้งอัตรา โค้ชใหม่ มาให้ดูกันราคาต่อราคา ฟาบิโอ คันนาวาโร่ 2-1(แทง1ได้2 ไม่รวมทุน) แฟร้งค์ แลมพาร์ด 4-1 เปาโล ฟอนเซก้า 6-1 ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ 8-1 สกอตต์ พาร์เกอร์ 9-1 ราฟาเอล เบนิเตซ 11-1 มาร์ค ฮิวจ์ส 14-1 เกรแฮม พ็อตเตอร์ 25-1 โค้ชใหม่จะเป็นใคร เราคงได้รู้กันไม่เร็วๆนี้ก็จบซีซั่นนี้อย่างแน่นอนครับ

วัตฟอร์ด สด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top