ลิเวอร์พูล vs แมนยู ล่าสุด

เจาะประเด็ดหลังเกม แมนยู แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน !

แมนยู ลิเวอร์พูล

เจาะประเด็ดหลังเกม แมนยู แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน !

     เปิดประเด็ด เจาะประเด็ดหลังเกม แมนยู แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน ! 5 – 0 ถือว่าเป็นสกอที่ไม่มีใครคาดคิดเลยก็ว่าได้ ทุกครั้งไม่ว่าเวลาที่ผ่านมาจะมีผลงานที่ย้ำแย่แค่ไหน แต่ในเกมที่ แมนยู ต้องเดินทางมาเจอคู่อริ พวกเขามักจะได้ทำดีกว่านี้เดสมอ บทสรุปสุดท้าย แมนฯยูฯ ยับเยิน 5-0 ด้วยฝีมือของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้กับคู่อริตลอดกาล หากต้องย้อนกลับไปในช่วงที่ แมนยูแพ้เยอะขนาดนี้ ต้องย้อนไปกว่าร้อยปีที่แล้วเลย!

Manchester-United-0-5-Liverpool-Goal-Highlights

     ชนะขาดในรอบร้อยปี สำหรับผู้เล่นที่ต้องบอกว่าโดดเด่นที่สุดในแมตช์นี้คงหนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ  สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะคนแรกของสโมสรที่ซัดประตูในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ 3 เกมติดต่อกัน และยังเป็นผู้เล่นจากทวีปแอฟริกาที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด แถมในศึกแดงเดือด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยังสามารถทำ แฮตทริกได้ในเกมแดงเดือด คนล่าสุดที่ทำไว้อย่าง เวย์ รูนีย์ ก็ตั้งแต่ปี 2007 นู้นเลยล่ะ

ประเด็ดเดือดหลังปีศาจแดงแพ้!

     แน่นอนแแหละครับ ด้วยความพ่ายแพ้ ย่อยยับขนาดนี้ คำถามที่ทุกคนคิดเหมือนกันเลยก็คือ อนาคตของโชลชานั้นเอง ก่อนเกมแดงเดือด บอร์ดบริหารยังคงไว้วางใจให้โซลชา ทำหน้าที่ต่อไป ยิ่งในเกม ucl พลิกกลับมาชนะได้ ยิ่งทำให้เล่าแฟนปีศาจแดง มีขวัญกำลังใจมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ มันไม่ใช่แบบนั้นแหละ เพราะสกอร์ที่แพ้ ด้วยสกอถึง 5-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แถมรูปเกม แมนยู เข้าขั้นสู้ไม่ได้ แถมยังเล่นในบ้านอีก! 

แมนยู

     ความเป็นฮีโร่ของแมนฯ ยูไนเต็ด, นักเตะที่ได้ชื่อว่าจงรักภักดีกับทีม, พร้อมเป็นตัวสำรองเพื่อสโมสร และเจ้าของฉายา “ซูเปอร์ซับตลอดกาล” ยังคงอยู่ในใจ “เด็กผี” ทุกคน แต่ในสถานะกุนซือคงถึงเวลาที่ต้องยุติบทบาทซะที

แมนยู แพ้

หงส์แดงที่เป็นร่างทอง!

     “หงส์แดง” คว้าชัยชนะเกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แบบสุดอลังการ ทะล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-0 ด้วยฟอร์มการเล่นสุดเหนือชั้น และข่มใส่ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย ซึ่งแน่นอนว่า พระเอกของเกมนี้หนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กดแฮตทริก + 1 แอสซิสต์ แต่ต้องบอกเลยว่า นาบี เกอิต้า เป็นอีกคนที่เล่นได้ดีมาก และสมควรได้รับคำชื่นชมพอๆ กับ ซาล่า

ซาลาห์ เกอิต้า

     ตอนนี้ ซาลาห์ ซัดไปแล้ว 107 ประตูในลีกทำให้ตอนนี้เขายิงประตูนักเตะจากทวีปแอฟริกาที่ยิงในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด แซงหน้า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และเชลซี (104 ประตู) ไปเรียบร้อยแล้ว ยังไม่หมดแค่นั้น ซาลาห์ เป็นนักเตะคนแรกที่บุกมาซัด 3 ประตูที่บ้านของ แมนยู ในรอบ 18 ปี อีกด้วย

ซาลาห์

     อย่างไรก็ตาม เกอิต้าเอง กลับเล่นได้อย่างโดดเด่นเกินความคาดหมายทั้งซัดประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำและยังมีส่วนช่วยให้ทีมได้เพิ่มอีกสองประตู งานนี้บอกเลยว่า 45 นาทีแรก ดาวเตะชาวกีนี เล่นได้เหนือชั้นที่สุดนับตั้งแต่สวมชุด ของ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top