เหตุใด ปีศาจแดง ถึงตกรอบเอฟเอคัพ?

เหตุใด ปีศาจแดง ถึงตกรอบเอฟเอคัพ?

แมนยูล่าสุด

เหตุใด ปีศาจแดง ถึงตกรอบเอฟเอคัพ?

     เป็นคำถามที่ชวนงงนิดหน่อย และคงไม่มีใครคาดคิด เหตุใด ปีศาจแดง ถึงตกรอบเอฟเอคัพ? แมนยู ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบที่สี่ หลังจากที่ผ่ายแพ้ให้กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แบบคาดไม่คิดด้วยสกอร์ 7-8 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) อีกทั้ง แมนยู ยังมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้แฟนบอล แมนยู นอกจากจะช็อคแล้วก็ยังคงเสียใจไม่น้อย โดยเราจะหยิบประเด็นสำคัญในนัดนี้ของ แมนยู มาพูดคุยกัน โดยที่ แมนยู มีสถิติที่บางส่วนที่แย่เลยทีเดียว

แมน ยู 2020

      แฟนบอล แมนยู ต้องมีเสียงวิพากษย์วิจาร์กันหนักเลย โดยเฉพาะ แมนยู อาจจะเสียหายหลายอย่างในช่วงนี้ แล้วยิ่งมีข่าวของนักเตะ แมนยู อย่าง กรีนวู้ดที่มีข่าวฉาวอย่างยิ่ง ยิ่งทำให้ช่วงนี้สถานการณ์ของ แมนยู แย่ลงไปเรื่อยๆอีกด้วย ซึ่งสำหรับ แมนยู ในตอนนี้่แล้ว จะโทษใครไม่ได้นอกจากโทษตัวเองสำหรับตัวพวกเขาเองอย่าง แมนยู โดยเราจะพูดถึงนักเตะ แมนยู ในช่วงเวลานี้และนัดนี้อีกด้วย มาดูกันดีกว่าว่า แมนยู จะมีทิศทางเป็นเช่นไร

แมนยูคืนนี้

นักเตะ แมนยู พลาดหลายคน

     โดยชุดนี้ของผู้เล่น แมนยู อาจจะไม่ได้จัดเต็มชุดใหญ่อะไรขนาดนั้นเท่ากับ พรีเมียร์ ลีก ซึ่ง แมนยู เองก็ต้องการที่จะโลเตชั่นนักเตะด้วยเช่นกัน โดยเราจะเริ่มจากนักเตะ แมนยู ที่ผู้รักษาประตูอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน โดยเขา มีโชว์ซูเปอร์เซฟช่วงต้นครึ่งหลัง และอีกครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ก็ไม่สามารถเซฟจุดโทษได้ ดีโอโก้ ดาโลต์ ของ แมนยู ซึ่งทำได้น่าผิดหวัง ราฟาแอล วาราน ที่เพิ่งย้ายมาจาก แมนยู ก็ไม่ได้เจออะไรมากมาย แต่ก็นับว่าน่าผิดหวังอีกเช่นเคย

แมน ยู 2021

     แต่นักเตะที่แฟนๆ แมนยู น่าจะผิดหวังมากที่สุดก็คงเป็น โรนัลโด้ นั้นเองครับ ปกติแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในจอมสังหารจุดโทษที่ไว้วางใจได้ แต่ในเกมนี้กับ แมนยู เขากับพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งทำให้แฟนบอล แมนยู ผิดหวังอย่างมากเลยทีเดียว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ของ แมนยู ก็พลาดอย่างไม่น่าเชื่อ เล่นได้ผิดฟอร์มสุดๆอีกคนนึงเลยก็ว่าได้ แต่ส่วนใหญ่นักเตะ แมนยู ที่ถูกเล็งเป้ามากที่สุดก็ต้องเป็น โรนัลโด้ นั้นแหละครับ

เหล่าแฟนบอลและทุกคนหมดลุ้น

     สำหรับ แมนยู แล้วถ้วยนี้เป็นถ้วยที่มีโอกาสได้มากที่สุด แต่หากว่าพวกเขายังแพ้แม้แต่ทีมจาก แชมป์เปี้ยนส์ชิพแล้วล่พก็ แมนยู คงหมดโอกาสในการลุ้นถ้วยอื่นๆอย่างสมบูรณ์ โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพิ่งจะออกมาประกาศก้องจะพยายามนำ แมนยู คว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยก่อนแมตช์นี้พวกเขามีลุ้นในถ้วยเอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตอนนี้ทีมเหลือลุ้นความสำเร็จแค่รายการเดียวนั่นก็คือโทรฟี่ ยูฟ่า นั้นเอง แต่สำหรับ แมนยู แล้วก็คงเป็นเรื่องยาก

แมนยูแฟนคลับ

     โดย แมนยู ในช่วงนี้นั้น แมนยู มีโปรแกรมตารางเตะที่แน่นมากๆ โดยหลังจบแมตช์กับ มิดเดิลสโบรช์ แมนยู จะมีเกมที่จะต้องปะทะกับ เบิร์นลี่ย์ เกมพรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ ซึ่งการที่ แมนยู ต้องเล่นเกมเอฟเอ คัพลากยาวถึง 120 นาที ทำให้สภาพร่างกายของนักเตะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายหลายวัน มีความเป็นไปได้ที่ แมนยู อาจจะมีอาการป้อแป้ แม้คู่แข่งของพวกเขาจะเป็นทีมบ๊วยในตารางลีก แต่การได้เล่นในบ้าน และเจอกับ “ผีแดง” ที่อยู่ในช่วงจิตตก

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top