เรื่องน่ารู้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เรื่องน่ารู้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เรื่องน่ารู้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เรื่องน่ารู้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     ในศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ วันนี้เราจะมาสรุป เรื่องน่ารู้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ามันมีสาระสำคัญอะไรบ้างในที่ตรงนี้ รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2021 ก็จบลงไปเป็นที่เรียบแล้วแล้วนะครับ โดย อาจจะดีเลย์มาหนึ่งวัน เนื่องจากว่านัดสุดท้านของกลุ่มเอฟ ระหว่าง อตาลันต้า กับ บียาร์เรอัล ต้องเลื่อนการแข่งขันเนื่องจาก หิมะตกหนักจนไม่สามารถทำให้ทำการแข่งขันได้

ยู ฟ่า แช ม เปีย น. ส์ ลีก รอบ 8 ทีม

     ในรอบนี้มีหลายสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายครับ เพราะต้องมีบางทีมที่ไม่ได้ไปต่อต้องเข้าไปเล่นใน ยูโรป้า หลังจากจบรอบนี้ไปนั้นเอง มีหลายทีมที่ตกไปเล่น ยูโรป้า แบบตามคาด แต่ก็มีทีมที่ได้ลงไปเล่น ยูโรป้า ตามที่หลายๆคนคาดการกันเอาไว้ด้วยอีกเช่นกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องช็อคโลกลูกหนังมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะไม่คิดว่าทีมที่ไม่ควรจะได้ไปเล่น ยูโรป้า กับได้ไป

โปรแกรมยูฟ่า

ยูโรป้า ไม่มีที่ให้กับ ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น

    สองทีมยักษ์ใหญ่จากคนละลีก ไม่มีทางที่จะได้ลงไปเล่น ยูโรป้า ลีก อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าทั้งสองมีฟอร์มที่ร้อนแรงซะเหลือกัน ทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น ได้รับการยกย่องในรายการนี้ว่ามีเกมรุกที่น่ากลัวมากๆเป็นอันดับต้นๆ โดยทั้งสองทีมทำประตูในรายการนี้ ล่าสุดไปทั้งหมด 17 ประตู กับ 22 ลูก ตามลำดับ นั้นจึงเป็นเหตุผลอย่างดี ถ้าไปเจอทีมใน ยูโรป้า คงยิงเป็นว่าเล่นเลย

ลิเวอร์พูล

     จากสถิติทั้งหมด คิดได้ง่ายๆว่า ที่พวกเขายิงได้เยอะมากมายขนาดนี้ รวมถึงการจบโดยเป็นแชมป์กลุ่มและไม่แพ้ใครเลย เพราะทั้งคู่มีประสิทธิภาพในเกมรุก และ สร้างสรรค์ โอากาสในการยิงอย่างสูง นี้แค่ใน แชมเปี้ยส์ลีก เท่านั้น หากพวกเขาได้ลงไปเล่นในเกม ยูโรป้า ล่ะก็เปอร์เซ็นการรุกจะสู้กว่านี้เยอะมากอย่างแน่นอน

บาเยิร์น มิวนิค

เรอัล มาดริด อยู่ต่อ บาร์ซ่า ตกรอบ

      ถือว่าเป็นเรื่องสุดช็อคของเหล่าแฟนบอล คาตาลัน เลยทีเดียวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ บาร์เซโลน่า ตกไปเล่นในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสรแบบช็อกโลก เลยทีเดียว จากการเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม อี สิ่งที่เป็นต้นเหตุให้พวกเขายิงได้น้อยก็เพราะ บาร์เซโลน่า แทบไม่มีโอกาสง้างเท้ายิงเลย พวกเขามีค่าเฉลี่ยจังหวะลุ้นประตูแค่ 10 ครั้งต่อนัด

บาร์เซโลน่า

     ส่วนทางฝั่งของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องพูดไรมากครับ พื้นที่ของ ยูโรป้า ไม่ใช่ที่ของ ราชันชุดขาวอย่างแน่นอน 90.5 เปอร์เซ็น คือตัวเลขความแม่นยำของการผ่านบอลของ เรอัลมาดริด ตลอดช่วง 6 นัดที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่มีการผ่านบอลที่แม่นยำที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม นอกจากนี้ ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ยังถือเป็นทีมที่มีการผ่านบอลจังหวะสำคัญสูงเป็นอันดับ 1 ของรอบแบ่งกลุ่มด้วย ส่งผลให้เข้ารอบไปในที่สุด

เรอัล มาดริด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top