เปิดสถิติ โอเล่ โซลชา ดีหรือแย่?

เปิดสถิติ โอเล่ โซลชา ดีหรือแย่?

โอเล่ โซลชา

      การกลับมาของน้าโอเล่ในช่วงแรก บอกเลยว่าคึกครืนมากๆ ที่นี้เราจะมา เปิดสถิติ โอเล่ โซลชา ดีหรือแย่? ซึ่งแน่นอนว่า เราจะ รวมผลงานตอนคุมแมนยู และ สถิติการเจอกับทีมใหญ่ มาทั้งหมดเพื่อเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆไปเลยว่า ผลงานของเขาดีจริงหรือป่าว เพราะเดิมทีแล้วตอนที่เขาเข้ามาคุมแรกๆ เขาเป็นคนที่ดึงจิตวิญญานให้กลับมายังสโมสรแห่งนี้จริงๆ

โซลชา แรชฟอต

     นับตั้งแต่เดือน ธันวาคม ปี 2018 ไม่ว่าจะการคัมแบ็คกลับมาชนะใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ถือว่าเป็นนัดที่ได้ใจเหล่าแฟนบอล ปีศาจแดง มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้เราจะมาเปิดสถิติทั้งหมดกัน เพื่อที่แต่ละคนจะได้ลอง วิเคราะห์กันไปพร้อมกับพวกเราครับ เผื่อว่าเพื่อนๆอาจจะมองว่ามันแย่จริงรึป่าว มันต้องด่าหรือมันไม่ได้แย่ขนาดนั้น เรามาดูไปพร้อแมๆกันครับ

โอเล่ โซลชา

รวมผลงานตอนคุมแมนยู

                  อย่างที่บอกไปในช่วงต้น ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา แรกๆนั้น โอเล่ โซลชา ช่วยดึงจิตวิญญานแห่ง ยูไนเต็ด กลับมาอีกครั้ง ด้วยการคัมแบ็คแบบสุดยอด เหนือชั้น ในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และบอกได้เลยว่า โซลา ถือว่าเป็นโค้ชที่มีเปอร์เซ็นในการพาลูกทีมชนะสูงสุดๆเลยก็ว่าได้ โดยเขาสามารถพา ยูไนเต็ด ลงเล่นไปทุกรายการ โดยมีเปอร์เซ็นการชนะทั้งหมด 54.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินครึ่งด้วยซ้ำ

โอเล่ โซลชา

     อีกอย่างหนึ่ง นับตั้งแต่ ยอดกุนซืออย่าง อเล็กซ์ ฟอร์กูสัน วางมือไป แมนยู เขาเป็นรองสถิตินี้เพียง โซเซ่ มูรินโญ่ เท่านั้น โดยเปอร์เซ็นเก็บชัยชนะของ มูรินโญ่มีสูงถึง 58 เปอร์เซ็น และ เปอร์เซ็นในการทำประตูแต่ละเกมของโซลชา ยังเยอะกว่าทุกคนรวมกัน รวมถึง ชนะมูรินโญ่ด้วย แต่ถึงอย่างนั้น เกมรับยูไนเต็ด ของยุค โซลชา ก็ยังคงรั่วไหลกว่าทุกคนอยู่ดี

โซลชา โรนัลโด้

สถิติ แมนยู การเจอกับทีมใหญ่

     และก็มาถึงสถิติการเจอกับทีมใหญ่ ที่เหล่าแฟนๆคงคาดหวังกันอยู่พอสมควร เพราะนี่คือ สถิติที่จะบ่งบอกถึงความสะใจในตัวของเหล่าแฟนบอล ซึ่งเอาจริงๆแล้ว เหล่าแฟนบอลก็ต้องการให้ ทีมของตัวเองชนะทุกทีมนั้นแหละ ไม่ว่าจะเป็นทีมเล็ก หรือ ทีมใหญ่ แต่การชนะทีมใหญ่ๆ หรือบิ๊ก 6 เนี้ย แน่นอนว่ามันจะเสริมบารมี และ ดึงใจเหล่าแฟนบอล รวมถึงนักเตะสูงกว่าทีมเล็กๆแน่นอน แมนยู ล่าสุด

โซลชา

     โซลชาพา ยูไนเต็ด วนมาเจอเหล่า บิ้ก 6 มาแล้วทั้งหมด 36 เกม โดยถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็น โซลชามีเปอร์เซ็นชนะทั้งหมด 39% โดยเป็นรอง ฟานกัล ที่มีเปอร์เซ็นชนะสูงสุด นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ออกไป โดย ฟานกัลมีเปอร์เซ็นชนะ  43% แต่ทว่า โซลชา สามารถทำประตูได้มากกว่า โดยทำไป 41 ลูก แต่ก็เสียประตูไป 45 ลูก เช่นกัน ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ สำหรับ แมนยู คืนนี้

โอเล่ โซลชา
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top