เปิดประเด็น เชลซี ลุยยูฟ่า

เปิดประเด็น เชลซี ลุยยูฟ่า

เชลซีล่าสุด

เปิดประเด็น เชลซีสด ลุยยูฟ่า

     คืนวันนี้ แชมป์เก่า เชลซี มีโปรแกรมออกไปเยือน เรอัล มาดริด ถ่ายทอดสด เชลซีสด เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ซึ่ง เชลซีสด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก สำหรับการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก หลังจากที่เกมแรก เชลซี ดันพ่ายคาบ้านก่อน ด้วยสกอร์ถึง 1-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตามการที่ เชลซี ต้องบุกไปเยือนยันถิ่นเบอร์นาบิว ทำให้ต้องรับมือกับสถานการณ์อันลำบากเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่า เชลซี จะทำได้ดีหรือไม่

เชลซี u19

     โดยบางที เชลซี อาจจะทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ก็เป็นได้ เพราะ เชลซี ไม่มีทางเลือกอื่น เชลซี ต้องเดินหน้าบุกใส่ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย เพื่อทำประตูให้ได้โดยเร็วที่สุด และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ของ เชลซี น่าจะเลือกใช้ในเกมสำคัญที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากที่กอบโกยความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม จากเกมลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี บุกกระซวก เซาธ์แฮมป์ตัน 6-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ซึ่งเจ้าตัวก็คงไม่ปรับเปลี่ยนทีมมากนัก

เชลซีคืนนี้

สิงห์บลู จะหยุด ราชัน

     หาก เชลซี ต้องการที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ เชลซี ต้องทำสิ่งต่อไปนี้ให้ได้ซะก่อน อันดับแรก เชลซี ต้องหยุด คาริม เบนเซม่า ให้ได้เสียก่อน หลังจากดาวยิงชาวฝรั่งเศสกดแฮตทริกได้สองเกมติดต่อกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เวลานี้เจ้าตัวกลายเป็นกองหน้าที่ร้อนแรงมากที่สุดในยุโรป ซึ่ง เชลซี น่าจะได้บทเรียนจากเกมแรกมาแล้ว และจะคลาดสายตาจาก เบนเซม่า ไม่ได้เลย รวมถึงแนวรับต้องไม่เล่นผิดพลาดเหมือนในเกมแรกเพราะมีโอกาสจะโดนลงโทษได้ทันที

เชลซี ขาย

     ดังนั้นเกมนี้ทั้ง เชลซี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ติอาโก้ ซิลวา จำเป็นที่จะต้องหยุด เบนเซม่า ให้ได้ เพราะหาก เชลซี ไม่เสียประตูเพิ่มก็จะทำให้ เชลซี งานเบาลงไปมาก นอกจาก คาริม เบนเซม่า ที่จะเป็นตัวอันตรายในการจบสกอร์ให้ เรอัล มาดริด แล้วนั้น วินิซิอุส ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่แนวรับ เชลซี จำเป็นต้องหยุดให้ได้เสียก่อน ไม่เช่นนั้น เชลซี จะต้องเจอกับงานยากเป็นแน่นอน เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของ เชลซี ต้องซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียว

เช ล ซี 2003

เชลซี ต้องเหนือกว่า

     เชลซี ต้องพยายามี่จะเหนื่อกว่าให้ได้ โดยเฉพาะ แนวรับ มาดริด ไม่สมบูรณ์ เชลซี ต้องคว้าโอกาสไว้ให้ได้ เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมีปัญหาในตำแหน่งเซ็นเตอร์ เมื่อพวกเขาจะต้องขาด เอแดร์ มิลิเตา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของ เชลซี ที่เป็นแกนหลักจับคู่กับ ดาบิด อลาบา ในซีซั่นนี้ แต่ในเกมนี้ปราการหลังทีมชาติบราซิลจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ซึ่งจุดนี้เองอาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้ได้เลย หาก เชลซี สามารถที่จะเจาะทะลุเกมหลังของ ราชันชุดขาวได้

เชลซีวันนี้

     ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล เพิ่งจะกลับมาเรียกความมั่นใจได้อีกครั้ง ด้วย เชลซี บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน กระจุย 6-0 โดยที่บรรดาแนวรุกอย่าง เมสัน เม้าท์น, ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ต่างทำประตูได้ทั้งหมด หลังจากก่อนหน้านี้ เชลซี สะดุดแพ้มาสองนัดติดต่อกันรวมทุกรายการ แถมยังโดนกระหน่ำรวมไปถึง 7 ประตู แน่นอนว่าจุดนี้เองน่าจะเป็นการเติมเชื้อไฟให้ เชลซี ในการรวมพลังยิงประตู มาดริด ให้ได้

เชลซีสด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top