เปาโล ดีบาล่า ใกล้หมดสัญญา?

เปาโล ดีบาล่า ใกล้หมดสัญญา?

เปาโล ดิ บา ล่า ทีมชาติ

เปาโล ดีบาล่า ใกล้หมดสัญญา?

     เปาโล ดีบาล่า ใกล้หมดสัญญา? กับ ยูเวนตุส ในเวลานี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ยูเวนตุส สโมสร ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันแล้วว่า ยูเวนตุส จะไม่ต่อสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ส่งผลให้ตัวนักเตะจะย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน ซึ่งก็มีหลายเหตุผลมากมายเลยทีเดียว ที่จะทำให้ ยูเวนตุส ต้อปรับแผนใหม่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ส่งผลต่อ ยูเวนตุส เรียกได้ว่ารับเต็มๆที่นี้เราจะมาคุยกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เปาโล ดิบาล่า ig

     หนทางในอนาคตของ ดิบาล่า จะเป็นที่ไหนเราได้รวมมาไว้ที่นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นที่ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า ดิบาล่า จะไม่ได้สวมเสื้อ ยูเวนตุส อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะล่าสุดประธานของ ยูเวนตุส เป็นคนออกมาบอกเองเลยว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับกองหน้าอาร์เจไตน์ อย่างแน่นอน โดยข้อตกลงก็กำลังจะหมดลงในสิ้นซัมเมอร์นี้นั้นเอง ยูเวนตุส ต้องปรับแผนใหม่หมดเลย ซึ่งก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดีของทั้งคู่ระหว่าง ดิบาล่า และ ยูเวนตุส นั้นเอง

เปาโล ดิบาล่า ล่าสุด

ฝากสถิติไว้ที่ ยูเวนตุส

     นับตั้งแต่ที่ ดิบาล่า ย้ายมาที่ ยูเวนตุส ก็ปาเข้าไป 7 ปี เข้าให้แล้วล่ะครับที่เขาสวมเสื้อ ยูเวนตุส มาหลังจากตอนนั้น หลังย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร ดีบาล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 กับ ยูเวนตุส โดยลงเล่นใน อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ นัดที่ ยูเวนตุส เจอกับ ลาซิโอ แล้วเขาก็สามารถลงมาเป็นซูปเปอร์ซัพ ทำประตูให้กับ ยูเวนตุส ได้อีกด้วยในเกมนั้น จนช่วยให้ ยูเวนตุส เอาชนะไป 2-0 โดยในปีนั้น ยูเวนตุส ก็ได้ทั้งแชมป์ลีก และบอลถ้วยภายในประเทศอีกด้วย

เปาโล ดิบาล่า แฟน

       ในฤดูกาล 2017-18 ยูเวนตุส กับ นาโปลี ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ เซเรีย อา กันอย่างดุเดือด โดยในเกมที่ ยูเวนตุส ต้องมาเจอกับ ลาซิโอ โดยในตอนนั้น ลาซิโอ ก็เป็นทีมที่เคี้ยวไม่ง่ายเลยทีเดียว โดยที่ตอนนั้น ยูเวนตุส ตามหลัง นาโปลี อยู่ 1 คะแนนด้วย จนหลายคนมองว่าเกมนั้นมีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์เยอะพอตัว นัดนั้นดิบาล่าโชว์โหดจนทำให้ ยูเวนตุส สามารถคว้าสามแต้มกลับมาได้ ส่งผลให้พวกเขาได้ลุ้นแชมป์และเป็นแชมป์ในที่สุด

รูป เปาโล ดิ บา ล่า

ทีมไหนเหมาะกับ ดิบาล่า

     เปาโลดิบาล่า เคยเป็นกำลังหลักของ ยูเวนตุส ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การเข้ามาของ ดูซาน วลาโฮวิช ทำให้ดาวยิงวัย 28 ปี ต้องหาสโมสรใหม่ และแน่นอนว่าของดีอย่าง ดิบาล่า ยังไงต้องมีทีมยักษ์ใหญ่สนใจอยู่แล้ว แต่สถานที่ต่อไปที่เขาจะไปอยู่จะเป็นที่ไหน ไม่ใช่ ยูเวนตุส อย่างแน่นอน หากเป็นที่ ลิเวอร์พูล ล่ะ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีตัวเลือกในแนวรุกให้ใช้งานหลายรายถ้าได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับ อนาคตของ โมซาลาห์ ด้วย หรือจะย้ายไป ยูเวนตุส ดีล่ะซาล่าห์

ดีบาล่า ลิเวอร์พูล

     แมนยูไนเต็ด ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยสำหรับ ดิบาล่า หากย้ายออกจาก ยูเวนตุส เพราะ แมนยู เองก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมหลายสเต็ปอยู่แล้วนั้นเอง เพราะ ปอล ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญา ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ ก็อาจจะย้ายไป ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน หากพวกเขาไม่ได้ไปเล่นในถ้วยยุโรป ภายในปีนี้นั้นเอง คอนเต้ เองก็อยากได้ ดิบาล่าอย่างแน่นอน ด้วยความที่เขาเคยคุม ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จมาแล้วนักต่อนักน่าจะเข้าใจมุม ยูเวนตุส ดีกว่าใครเลย

ดีบาล่า อายุ
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top