เชลซี กับ แชมป์สโมสรโลก

เชลซี กับ แชมป์สโมสรโลก

เชลซีล่าสุดสด

เชลซี กับ แชมป์สโมสรโลก

     ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากกับทีมใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับการที่ เชลซี กับ แชมป์สโมสรโลก ได้สำเร็จในครั้งนี้ เชลซี ซึ่งน้อยครั้งมากที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะได้แชมป์นี้ เพราะอันดับแรก พวกเขาจะต้องผ่านด่านที่มีชื่อว่า ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ให้ได้ก่อน โดยในปีที่แล้วเอง เชลซี สามารถคว้าถ้วยหูใหญ่ ใบนี้ได้สำเร็จซึ่ง เชลซี ก็ยังสามารถที่จะเก็บถ้วยอีกใบได้นั้นก็คือ ถ้วยของ แชมป์สโมสรโลก นั้นเองครับผม และวันนี้เราได้นับสถิติของ เชลซี มาวิเคราะห์กันครับ

เชลซีล่าสุด

     อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจของ เชลซี ในครั้งนี้ก็คือ เชลซี มีผู้เล่นที่สามารถเก็บถ้วยกับ เชลซี ได้ทุกใบตลอดการค้าแข้งเป็นครั้งแรกด้วย นั้นก็คือ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า โดยผู้เล่น เชลซี คนนี้ได้แชมป์ใหญครบทุกรายการที่ลงเล่นให้กับ เชลซี โดยแบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกับ เชลซี และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย ลีกคัพ 1 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 สมัย ยูฟ่า ซูปเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีก 1 สมัยกับ เชลซี ที่นี้เรามาดูเกร็ดเล็กๆน้อยๆของ เชลซี กันบ้างครับ

เชลซีคืนนี้

ถ้วยนี้ของ เชลซี เพื่อเสี่ยหมี

      เราน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี มีแพชชั่นกับฟุตบอลของเขามากๆ โดยในแต่ละปี เราจะได้เห็นเสี่ยหมี เจ้าของ เชลซี ทุ่มเงินมหาศาลในการทำทีม อยู่เสมอตั้งแต่ปี 2003 ที่เขาเข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี โดยเขาสนับสนุน เชลซี มาตลอด และสมหวังกับถ้วยทุกถ้วยแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะของเจ้าของทีม เชลซี และแฟนๆ เชลซี เองคงปลื้มใจไม่น้อย และ เชลซี เองก็ได้กลายเป็นทีมที่ 3 ที่ประสบความสำเร็จกับถ้วยนี้

เชลซีล่าสุดวันนี้

       โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันอุทิศแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกมอบให้กับ โรมัน อบราโมวิช โดยในเกมนั้นเอง เชลซี ต้องใช้เวลาทั้งหมดกว่า 117 นาทีหรือนานเกือบ 2 ชั่วโมง เพื่อที่จะโค่นคู่แข่งได้ในเกมนี้ และ ทูเคิ่ลได้กล่าวว่า แชมป์นี้ของ เชลซี ยกให้กับ อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี นั้นเอง โดยรายการนี้เป็นแชมป์แรกของ เชลซี อีกด้วย เชลซี ยังสามารถที่จะเดินหน้าเก็บถ้วยเพิ่มได้อีกใน อนาคต ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เสี่ยหมี คงอิ่มใจกับ เชลซี สุดๆเลยก็ว่าได้

เชลซีวันนี้

เกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กล้าที่จะทำทีม

     ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามักจะเห็น เชลซี ในรูปแบบต่างๆเสมอ แต่ โธมัส ทูเคิ่ล มักจะทำให้เหล่าแฟนบอล เชลซี เซอร์ไพร์อยู่ตลอด โดยครั้งนี้ เชลซี ได้เปลี่ยนรูปแบบแผนใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , เมสัน เมาท์น และ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ที่ได้ลงเล่นแทน จอร์จินโญ่ , มาร์กอส อลอนโซ่ และ ฮาคิม ซีเย็ค ซึ่งหล่นไปนั่งในซุ้มข้างสนามของ เชลซี ทั้งๆที่ในนัดแชมป์แบบนี้ เชลซี ต้องเน้นเป็นพิเศษ แต่ถือว่าการตัดสินใจของ ทูเคิ่ลนั้นถูกต้อง

เชลซีสด

     เพราะสามารถทำให้ เชลซี ได้แชมป์ที่รอคอยมาครองได้สำเร็จ และเมื่อผลปรากฏว่า เชลซี สามารถคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้สำเร็จจึงเท่ากับว่า ทูเคิ่ล ตัดสินใจให้ เชลซี ได้อย่างถูกต้อง แต่ถ้าหาก เชลซี ปราแพ้ให้กับ พัลไมรัส รับรองได้เลยว่ากุนซือวัย 48 ปีของ เชลซี จะต้องโดนถล่มเละแน่ข้อหาเปลี่ยนตัวนายทวารที่กำลังเข้าฝักในเกมที่มีเดิมพันสูงลิบ แต่เกมนี้ก็ดีที่ เชลซี สามารถคว้าชัยมาได้ เชลซี เชลซี ฮู้ร่าๆ แฟนๆ เชลซี คงดีใจไม่น้อยกับแชมป์นี้ และของแสดงความยินดีด้วย

เชลซีล่าสุด เมื่อคืน
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top