เจาะ 3 ประเด็ด ทำไมแมนยูถึงแพ้?

เจาะ 3 ประเด็ด ทำไมแมนยูถึงแพ้?

เจาะ 3 ประเด็ด ทำไมแมนยูถึงแพ้?

เจาะ 3 ประเด็ด ทำไมแมนยูถึงแพ้?

     ผลการแข่งขันที่แพ้คู่อริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลย่อยยับถึง 0 – 5 แถมในบ้านของตัวเอง เจาะ 3 ประเด็ด ทำไมแมนยูถึงแพ้? ในสภาพที่สวนไม่ได้  แก้เกมไม่ได้ ทำอะไรให้ดีขึ้นไม่ได้เลย บอกเลยว่าเป็นสภาพที่แฟนฝีเองต้องกุมขมับแน่นอน คำถามต่อจากนี้  จะเอายังไงต่อ จะมีการปลด โซลชา เลยมั้ย แล้วปัญหามันคืออะไร? เรามาหาคำตอบไปพร้อมกัน

โซลชา

ไร้เป้าหมายอย่างชัดเจน

     หากมีสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่ง มีนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, บรูโน แฟร์นันด์ส, พอล ป็อกบา รวมถึงผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา หากหลับตาไม่ดูชื่อสโมสร เราก็คงเชื่อว่านี่จะเป็นทีมที่สามารถต่อกรกับใครก็ได้ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วยการบริหารจัดการที่ลงตัว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับตรงกันข้ามแบบสุดขั่ว คริสเตียโน โรนัลโด เตะบอลที่อยู่ตรงลำตัวคู่แข่งจนโดนใบเหลือง และ นั้นคือ 

โรนัลโด้ - ป็อกบา

     กองกลางชุดแชมป์โลกฝรั่งเศสอย่างป็อกบา ลงสนามมาได้แค่ 15 นาทีก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามขณะที่ ดอนนี ฟาน เดอ บีค ก็ยังคงนั่งในตำแหน่งผู้เล่นสำรอง ร่วมกับ จาดอน ซานโช อีกหนึ่งเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลยุโรป ที่ยังหาหนทางของตัวเองที่สโมสรแห่งนี้ไม่เจอ ผลงานแย่ถึงขั้นที่ว่า นักพากษย์ของอังกฤษ บรรยายว่า นี่คือการลงซ้อมของลิเวอร์พูล ในบ้าน แมนยู

ไร้ผู้นำ

แมคไกว

     ผู้นำเป็นคนที่เรามักจะมองไปหาเมื่อเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ หรือต้องการแนวทงในการแก้ไข ไม่ว่าจะเร่งด่วนหรือระยะยาว แต่ แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม ไม่ได้ทำหน้าที่ดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย เช่นเดียวกับโรนัลโด้ ที่แพชชั่นหายหมด จนถึงขั้นสติหลุด ได้รับใบเหลืองจากการเตะอัดผู้เล่น แมนยู หนักมาก

แมคไกว

ไร้แผนการ

     จุดนี้เป็นสิ่งที่แฟนบอล แมนยู บางกลุ่มตั้งคำถามในตัวของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงมาโดยตลอด เหมือนจะดี แต่ก็ไม่ดี แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน เมื่อเรา โอเล่ ไปวางแผนสำหรับเกมใหญ่ที่ต้องพบเจอกับกุนซือร่วมลีกอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา เจอร์เกน คล็อปป์ และ โธมัส ทูเคิล ที่ต่างก็เป็นกุนซือชั้นนำของโลก ที่มีครบทั้ง ด้านจิตวิทยา และความรู้ทางด้านแท็กติก

แมนยู

     ซึ่งผลของการขาดความรู้ในด้านแท็กติกของโชลชาร์ ก็ส่งผลให้เราเห็นทีม แมนยู ลงเล่นแบบไร้ทิศทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเวลาหลังของเกมที่ดูแล้ว ไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรได้จากทีม
ปัญหาด้านเกมรับยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top