หากไม่ใช่ แมนยู โรนัลโด้ จะไปไหน?

หากไม่ใช่ แมนยู โรนัลโด้ จะไปไหน?

หากไม่ใช่ แมนยู โรนัลโด้ จะไปไหน?

      เรื่องนี้เป็นที่ถูกพูดถึงกันมากสำหรับเรื่องของ คริสเตียนโน่ เพราะสถานะการของ แมนยู ล่าสุด ในตอนนี้ย่ำแย่เหลือเกิน นอกเหนือจะแพ้คู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล แบบเละเทะ 5 – 0 แล้ว ในตอนนี้พวกเขาร่วงไปอยู่อันดับ 6 มี 17 คะแนน ห่างจากลิเวอร์พูล อันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม จากทั้งหมด 11 เกม เป็นผลงานที่แฟนผีแดงไม่ปลื้มใจอย่างแน่นอน และ ดูเหมือนว่า โซลชาเองจะไม่พัฒนาทีมให้อีกด้วย

โรนัลโด้

      และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจที่จะเลือกที่จะออกจาก แมนยู ก็เป็นได้ หาก ฤดูกาลนี้ พวกเขาไม่ได้ไปเล่นที่แชมป์เปี้ยนสลีก เพราะยังไงซะอย่างที่เราทราบกันดี ถึงแม้ว่า คริสเตียนโน่ จะ อายุเยอะ แต่เจ้าชายแห่ง UCL คงไม่ยอมแน่ หากว่าเขาไม่ได้เล่นในเวทียุโรป ที่นี้่เรามาดูกันดีกว่าว่า มีทีมใดบ้าง ที่จะมีโอกาสในการดึงตัวไป

โรนัลโด้ กลับบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

      การกลับสู่บ้านเกิด น่าจะเป็นการจบอาชีพพ่อค้าแข้งที่สวยหรูที่สุดของเขา และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คือจุดกำเนิดที่ทำให้เจ้าตัวได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในปัจจุบันนี้ แน่นอนว่า เขาได้มีโอกาส ลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง เพียงแค่ 31 เกมเท่านั้นก่อนจะย้ายไปอยู่กับ แมนยู แต่เขายังคงมีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ เพราะที่นี่ให้โอกาสเจ้าตัวได้ฝึกปรือฝีเท้าจนก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

      และแน่นอนว่า คุณแม่ของเขาเองก็ปรารถนาที่จะให้ลูกชายของเขานั้นกลับไปเล่นที่โปรตุเกสเช่นเดียวกัน คริสเตียนโน่เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาก็อยากกลับไปที่ สเปอร์ติ้ง ลิสบอนเช่นเดียวกัน หากเขา กลับมาเล่นให้ทีมน่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้พวกเขาประสบความสำเร็จในลีกมากยิ่งขึ้นและยังมีลุ้นที่จะคว้าความสำเร็จในยุโรปด้วย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

     ถือว่าเป็นอีกทีมที่มีโอกาสสูงมากที่ จะย้ายไปค้าแข้งด้วย และถือว่าเป็นอีกทีมนึง ที่แฟนๆอยากเห็นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเหล่าแฟนลูกหนังทั่วโลกจะได้มีโอกาสครั้งนึงในชีวิต ที่จะได้เห็น โรนัลโด้ ร่วมงาน กับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีมเดียวกัน แม้ว่าในเวลานี้ ปารีส จะมีผู้เล่นเกมรุกอยู่มากมายกายกอง ใช้ไงใช้ไม่หมดก็ตาม แต่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ ดีกว่า แมนยู 

รนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

     แน่นอนว่าการที่มาเล่นใน ลีกเอิงนั้น แทบจะการันตี แชมป์ลีก เอิง ในทันทีเลยก็ว่าได้ แถมยังสามารถเก็บเกี่ยวความสำเร็จในเวทียุโรปได้อีกด้วย หลังจากที่ เขาคว้าแชมป์มาได้ทั้ง อังกฤษ อิตาลี และ สเปน มาแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าสนใจ กับการที่เราจะได้เห็นทั้งคู่ลงเล่นด้วยกัน แมนยู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

     หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว โรนัลโด้ ก็เลือกที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนยู แทนที่จะไปเล่นให้กับ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พยายามที่จะหาหน้าเป้าชั้นดีมาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

       ปัจจุบัน เป๊ป ยังไม่รู้เลยว่าจะใช้ใครทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าเพราะนักเตะอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์ ถูกจับให้เล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วในฤดูกาลนี้ สำหรับ ซิตี้ น่าจะเหมาะมากสำหรับ คริสเตียนโน่ เพราะได้ลุ้นทั้งแชมป์ลีก และ ได้ลุ้นทั้งโทรฟี่ยุโรปอีกด้วย

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top