หลังเกม เชลซีล่าสุด กับ แมนยู

หลังเกม เชลซีล่าสุด กับ แมนยู

เชลซี u19

หลังเกม เชลซีล่าสุด กับ แมนยู

     หลังเกม เชลซีล่าสุด กับ แมนยู วันนี้เราจะมาพูดเคยกันกับประเด็นของ เชลซี และ แมนยู แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นทางฝั่งของ เชลซี ซะมากกว่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเกมนี้ แมนยู เป็นฝ่ายที่อาจจะไม่ได้ ได้เปรียบมากกว่าการที่ เชลซี เสมอ แต่สุดท้ายแล้วผลเสียไม่ใช่ทางฝั่งของ เชลซี แต่เป็นทางฝั่งของ แมนยู ซะมากกว่าในเกมนี้ เชลซี ผลเสมอของพวกเขาก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนัก หากเทียบกับฝั่งของ ยูไนเต็ด

เชลซีคืนนี้

     เชลซี สามารถที่จะบุกไปชนะ แมนยูล่าสุด ได้แต่ทางฝั่งของ แมนยู จะเป็นฝั่งที่เสียเปรียบในเรื่องของ ตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ซะมากกว่าในครั้งนี้ ต่อผลเสมอกับ เชลซี ส่งผลให้ ผีแดง ของ ราล์ฟ รังนิก รอดตัวไม่แพ้ในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน โดย ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ขยี้แหลก จนกระทั่งมาเจอกับ เชลซี ทำให้พวกเขาหยุดสถิติการแพ้ไว้ได้สำเร็จในเกมนี้นัดเอง เชลซี เองก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากกับเกมนี้

เชลซี ประวัติ

ฟอร์มที่น่าผิดหวังของ สิงห์บลู

     ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีผลงานที่ย่ำแย่ในหลายปีหลัง แต่พวกเขาไม่แพ้ เชลซี ในรังของตัวเองง่ายๆต่อการทำศึก พรีเมียร์ลีก สำหรับหนสุดท้ายที่ เชลซี บุกมาคว้าสามแต้มได้ที่ โรงละครแห่งความฝัน เป็นเกมที่ เชลซี กำชัย 1-0 เมื่อเดือนพ.ค.2013 โน่นเลย แถมเป็น ฆวน มาต้า นี่แหละที่ซัดประตูโทนให้กับ เชลซี หากยังจำกันได้ เชลซี ชนะ ได้เพียงแค่ 1 นัดจากทั้งหมด 5 นัดเท่านั้น

เชลซีล่าสุด

      โดยส่วนใหญ่แล้ว เชลซี จะเสมอกับทางฝั่งของ แมนยู ซะมากกว่า รวมทั้งสิ้น มันจึงกินเวลาเป็นนัดที่ 9 เข้าไปแล้วที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ เชลซี ในบ้าน (ชนะ 3 เสมอ6) อีกทั้งการเผชิญหน้ากันในเกมแรกของซีซั่นนี้ที่ เชลซี ผีแดง ก็บุกไปคว้าผลเสมอ 1-1 เชลซี บุกไปยิงประตูขึ้นนำจากฝีเท้าของ เจดอน ซานโช่ แต่ก็มาถูก จอร์จินโญ่ ซัดแบ่งแต้มให้กับเจ้าบ้านจากการสังหารลูกโทษ

เชลซีสด

เชลซีล่าสุด ลุยแหลกล่าถ้วย

     ตอนนี้ทางฝั่งของ เชลซี คงไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว นอกเสียจากถ้วย เอฟเอคัพ ที่ต้องเตะกับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น เท่ากับว่า เชลซี ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงตารางคะแนนของ เชลซี เลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนี้ เชลซี มีแต้มห่างจาก อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ทั้งหมด 6 คะแนน และหากจะอยากได้รองแชมป์เชลซี จะต้องทำแต้มให้เท่ากับ ลิเวอร์พูล หลายแต้ม ซึ่งไม่น่าจะทันแล้วในคั้งนี้

เชลซีวันนี้

     จากสถานการณ์ที่ลอยตัว จะเห็นได้ว่า เชลซี ไม่ได้คิดกดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด แบบหนักหน่วงอย่างที่ควรจะเป็นแม้จะเล่นได้เหนือกว่าทีมเจ้าบ้านชนิดที่เทียบกันไม่ได้ก็ตามที และเพียงแค่ 45 นาทีแรก เชลซี ก็ได้ส่องยิง ผีแดง มากถึง 11 ครั้ง แม้จะไม่เป็นประตูก็ตามเนื่องจากพวกเขาไม่ได้เคร่งเครียดอะไรนักหนากับผลลัพธ์ที่แทบไม่มีความหมายอะไรแล้ว

เชลซี 2003
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top