อา ร์ เซ น่ อ ล คืน นี้

หลังเกม อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ สงลิกาดง

ข่าว อา ร์ เซ น. อ ล เฟส บุ๊ค

หลังเกม อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ สงลิกาดง

     กลายเป็นว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล อยู่ในอันดับที่ 5 พลาดโอกาสในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก เกือบจะ 100เปอร์เซ็นแล้ว ที่นี้เราจะมาคุย หลังเกม อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ สงลิกาดง อาร์เซน่อลสด โดยตอนนี้ อาร์เซน่อล มีอยู่สองแต้ม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า เขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ตอนนี้ทีมตัวเอง แทบไม่ได้ติดท็อปโฟร์ หลังจากที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค อาร์เซน่อลล่าสุด

อา ร์ เซ น่ อ ล u23

     การปราชัยนัดนี้ทำให้ าร์เซน่อล มีโอกาสน้อยมากที่จะติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบัน อาร์เซน่อล อยู่ที่อันดับห้า มี 66 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ 2 แต้ม ดังนั้นเกมสุดท้ายของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พวกเขาจำเป็นต้องเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้สถานเดียว พร้อมกับลุ้นให้ สเปอร์ บุกไปแพ้ นอริช ซิตี้ ทีมที่ตกชั้นเรียบร้อย อาร์เซน่อลล่าสุด

แผนอาร์เซน่อล ล่าสุด

อาร์เซน่อล กับการรอคอย

     จากความปราชัยในเกมล่าสุดของ อาร์เซน่อล ทำให้มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ อาร์เซน่อล จะไม่ได้เล่นฟุตบอลถ้วยหูใหญ่หลังปราชัยในนัดเยือนสองเกมหลังทั้งพ่ายต่อ สเปอร์ส 3-0 ก่อน อาร์เซน่อล โดน นิวคาสเซิ่ล อัดอีก 2-0 หากเป็นอย่างนั้น อาร์เซน่อล จะยังไม่ได้ร่วมบู๊ ในถ้วยบิ๊กเอียร์ต่อไปนับตั้งแต่ซีซั่น 2015/16 ซึ่ง อาร์เซน่อล ได้อันดับสองในปีที่ เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างวีรกรรมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปเชยชมอย่างระบือลือลั่น อาร์เซน่อล ต้องรอต่อไปในถ้วยใหญ่นี้เป็นได้

อา ร์ เซ น่ อ ล บอล สด

     ก่อนหน้านี้เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วที่ อาร์เซน่อล ไม่ได้ลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง อาร์เซน่อล คงเจ็บใจไม่น้อยในการเล่น โดยกุนซือ อาร์เซน่อลสด ได้กล่าวไว้ว่า โดยปกติแล้ว ผมมานั่งที่นี่ตรงนี้ ผมสามารถปกป้องสิ่งที่เราทำได้ แต่วันนี้ผมทำแบบนั้นไม่ได้จริงๆ นิวคาสเซิ่ล ดีกว่าเราเป็นสิบเท่าร้อยเท่า ฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ ไม่ได้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับที่เราต้องการเลย อาร์เซน่อล จบลงด้วยผลการแพ้ และพวกเขายังต่อรอคอยในปีหน้าอีกต่อไป

อาร์เซน่อล กับสถิติที่ต้องทำลาย

     ถ้าจะมีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่แพ้ทาง อาร์เซน่อล มากที่สุด ทีมนั้นก็ต้องเป็น นิวคาสเซิ่ล แต่สุดท้ายแล้ว วันนี้ อาร์เซน่อล กับแพ้ สาลิกาดงไปอย่างน่าเสียดาย จากสถิติที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากัน มีการยืนยันว่าทีม อาร์เซน่อล กำชัยเหนือทีมอีสานได้มากถึง 18 จาก 19 นัดหลังที่ได้ต่อกรกันนับตั้งแต่ปี 2011 โดยครั้งเดียวที่ เดอะ แม็กพายส์ ได้เฮเป็นเกมเปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อเดือนเม.ย.2018 ซึ่งต้องย้อนไป 4 ปีที่แล้วที่ อาร์เซน่อล แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ในเกมนั้น

อา ร์ เซ น่ อ ล เอ ฟ เวอร์ ตัน

     โดย กรานิต ชาก้า กองกลาง อาร์เซน่อล ได้ออกมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมได้ด่าเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ที่พวกเขาออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล นัดดังกล่าว อาร์เซน่อล จำเป็นต้องชนะให้ได้เพื่อที่จะกลับไปเป็นอันดับ 4 แต่พวกเขากลับแพ้แบบหมดสภาพจนทำให้ตอนนี้ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริตัวฉกาจ 2 แต้ม โดยกัปตันทีม อาร์เซน่อล ได้ออกมาบอกว่า นี่เป็นหนึ่งในเกมที่สำคัญมากที่สุด ฟอร์มที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากมากๆ สำหรับตอนนี้ อาร์เซน่อล มันอธิบายเป็นคำพูดได้ยาก เราไม่สมควรอยู่ในสนามตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีที่ 90 เลย

อาร์เซน่อล ฮาร์ดคอร์
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top