หลังเกม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมา ลิเวอร์พูล

หลังเกม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมา ลิเวอร์พูล

สตี เวน เจอร์ รา ร์ ด หมายเลข 8

หลังเกม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมา ลิเวอร์พูล

    อดีตกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล อย่าง หลังเกม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมา ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในฐานะของกุนซื่อที่คุมเพื่อนร่วมลีกอย่าง แอสตั้น วิลล่า ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ หงส์แดง ปลิ้มไม่น้อยเลยล่ะครับ ที่ได้เห็นชายคนนี้ได้กลับมาบ้านอีกครั้งนึง แฟนบอลเองก็ต้อนรับตบมือกันอย่างลั่นสนามเลยทีเดียว เป็นอีกโมเม้นที่น่ารักมากๆของเหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล

รูปสตีเว่น เจอร์ราร์ด

   แต่หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ เกมมันก็เริ่มเปิดขึ้น พวกเขาเริ่มเสียจังหวะ แม้ ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้อย่างถล่มทลาย แต่บางเกมพวกเขาก็ก่อความหละหลวมในแนวรับให้เห็นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นนัดเสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 ในบ้าน และออกไปแพ้ เวสต์แฮม แบบน่าช็อก 3-2 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล ก็สามารถแพ้ได้เช่นกัน ยิ่งเจอวิลล่า ที่ฟอร์มแรงขนาดนี้ด้วย

ชีวประวัติ สตี เว่ น. เจอร์ รา ร์ ด

ลิเวอร์พูล ไม่เด็ดขาดหรือเกรงใจ?

      นัดนี้เป็นอีกนัดที่ผมคิดว่าคงเป็นนัดที่แฟนๆของ ลิเวอร์พูล บางส่วนอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แพ้ก็ได้หรือชนะก็ยิ่งดีกว่าอารมณ์ประมาณนั้น เพราะผมคิดว่าแฟนบอลเองก็ยังคงรักและคิดถึง อดีตกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้น เจอร์เก้น คล็อปก็ต้องการที่จะคว้าชัยในนัดสำคัญแบบนี้อย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นได้โดดเด่นกว่า วิลล่ามาก ตลอด 75 นาที

ลิเวอร์พูล แอ สตัน วิลล่า สด

      แต่หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ เกมมันก็เริ่มเปิดขึ้น พวกเขาเริ่มเสียจังหวะ แม้ ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้อย่างถล่มทลาย แต่บางเกมพวกเขาก็ก่อความหละหลวมในแนวรับให้เห็นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นนัดเสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 ในบ้าน และออกไปแพ้ เวสต์แฮม แบบน่าช็อก 3-2 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล ก็สามารถแพ้ได้เช่นกัน ลิเวอร์พูล

ดู ลิเวอร์พูล แอ สตัน วิลล่า

เจอร์ราร์ด ทำการบ้านมาโคตรดี

     แม้ วิลล่า จะเป็นรองทีมเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด แต่การแพ้โดยลูกจุดโทษ และ สู้ได้ถึงขนาดนี้ นับว่า เจอราดเองก็มีของดีเช่นกัน อย่าง อาร์เซน่อล ที่ว่าแน่ๆยังบุกมาแพ้ ลิเวอร์พูล เละเทะ 4-0 เมื่อเดือนก่อน จึงต้องถือว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด วางแผนได้ดี และมีผลงานไม่เลวเลยในเกมที่ยากแบบนี้ บอกได้เลยว่า อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล สอบผ่านมากๆเลยล่ะครับ เพราะ ลิเวอร์พูล ก็โหดมากเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล vs แอ สตัน วิลล่า สด

     การต้องมาเจอกับ ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์เก่า ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน กระทั่ง ไทโรน มิงส์ ไปพลาดท่าทำฟาวล์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเขตโทษ เกมจึงถูกตัดสินจากประตูของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ แต่ถึงอย่างนั้น วิลล่าเองก็ยังคงบุกสู้ได้ นั้นจึงทำให้ การมาเจอกับ ลิเวอร์พูล ครั้งนี้ ของน้าเจิดสอบผ่านโดยไม่ต้องสงสัยถึงแม้ว่าเขาจะแพ้เกมนี้ก็ตาม ลิเวอร์พูล

แอ สตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล 7 2
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top