หลังเกม ลิเวอร์พูล 2,000ลูก!

หลังเกม ลิเวอร์พูล 2,000ลูก!

ข่าวลิเวอร์พูล

หลังเกม ลิเวอร์พูลคืนนี้ 2,000ลูก!

      จบกันไปแล้วกับคู่ของ ลิเวอร์พูลคืนนี้ และเราจะมาพูดคุย หลังเกม ลิเวอร์พูล 2,000ลูก!กันนั้นเองครับในครั้งนี้ โดย ลิเวอรพูล ในตอนนี้อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว กดดัน แมนซิตี้ ทีมอันดับหนึ่งได้ดี โดยไล่มาเหลือเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้นในตอนนี้ และหากซิตี้พลาดแม้แต่นัดเดียว คาดว่า ลิเวอร์พูลคืนนี้ เองคงจะแซงขึ้นไปได้อย่างแน่นอน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 หลังจาก ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 ถึงรัง เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม 

ลิเวอร์พูลวันนี้

     ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ลงเตะไปแล้วทั้งสิ้น 28 เกม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหาก ซิตี้ แพ้ในนัดที่ต้องไปเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในวันจันทร์ที่ 14 มี.ค.นี้ จะทำให้ ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ไปอีกขั้นเพราะพวกเขาแข่งน้อยกว่า ซิตี้ 1 นัด เท่านั้นกับว่าหาก ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ นัดตกค้างได้พวกเขาจะมีคะแนน เท่ากับ แมนซิตี้ ในทันที อาจจะขึ้นแซงทีหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ที่นี้เราจะมาพูดถึงสถิติของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลล่าสุด เมื่อคืน

100เกมเกอิต้า ลิเวอร์พูล 2000

      รักนะ 2000 อาจจะไม่คุ้นชินเท่าไหร่ แต่หากเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูลล่ะก็พวกเขาจะต้องภูมิใจในสถิตินี้กันอย่างแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยิงเตะ 2000 ลูกรวมทุกเกมทุกรายการเข้าให้แล้ว นอกจากได้ 3 แต้มสำคัญจากเกมนี้แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ยังทำสถิติยิงได้ถึง 2,000 ประตูใน พรีเมียร์ลีก หลังก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามทำไปแล้ว 1,998 ประตู ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่สองที่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 2,000 ลูก ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019

ลิเวอร์พูลคืนนี้

       ถือเป็นงานดีอีกครั้งของแฟนๆ ลิเวอร์พูล เพราะว่าตอนนี้นักเตะหลักของ ลิเวอร์พูล อย่าง นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ครบ 100 นัดในทุกรายการเป็นที่เรียบร้อย หลังออกสตาร์ตตัวจริงเจอ ไบรท์ตัน ก่อนโดนเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง ถือว่าบันทึกอีกสถิติของ ลิเวอร์พูล ไว้กับการที่มีนักเตะของ ลิเวอร์พูล ลงเล่นถึงนัดที่ 100 เรียกได้ว่าเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ลิเวอร์พูล ได้อย่างดีแน่นอน

ลิเวอร์พูล vs แมนยู

ลิเวอร์มาเหนือกว่าไบร์ตัน

     เป็นอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะจากทีมเล็กได้อย่างไม่ยากเย็น อดัม ลัลลาน่า อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ได้โอกาสลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงเริ่มครึ่งหลัง แต่เจ้าตัวได้อยู่ในสนามแค่ 5 นาทีเท่านั้น ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บ ลัลลาน่า วัย 33 ปี ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2014-2020 ก่อนเริ่มเกมนี้ ลิเวอร์พูล ไบร์ตัน คล็อปป์ ได้เข้ามาสวมกอด ลัลลาน่า เพราะว่าหลังทั้งคู่มีความผูกพันกันอย่างมากที่ ลิเวอร์พูล แห่งนี้นัดเอง แต่น่าเสียดายที่ในเกมนี้เขาดันเจ็บ

รูปลิเวอร์พูล

      เป็นอีกครั้งที่โชคเข้าข้าง ลิเวอร์พูล ในจังหวะที่ ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำ 1-0 จาก หลุยส์ ดิอาซ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวาร ไบร์ตัน ออกมาตัดบอลตรงกรอบเขตโทษใส่ดาวเตะโคลอมเบียจนได้ใบแดงออกจากสนามไป ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มีจังหวะก้ำกึ่งเช่นกัน หลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลียน จับบอลที่เหมือนล้ำออกมานอกกรอบเขตโทษแล้ว แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ว่าอะไร โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ทำประตูได้ในนัดนี้ ส่งผลให้ทำสถิติเป็นนักเตะคนที่สามของ ลิเวอร์พูล ที่กะซวกตาข่ายคู่แข่งนอกบ้านถึงหลัก 50 ประตูในยุค พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล Facebook
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top