หงส์แดง มีสิทธิคว้า 4แชมป์!

หงส์แดง มีสิทธิคว้า 4แชมป์!

หงส์แดง สด

หงส์แดง มีสิทธิคว้า 4แชมป์!

     ลิเวอร์พูล หรือ หงส์แดง มีสิทธิคว้า 4แชมป์!ลิเวอร์พูล เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้า 4 แชมป์โดยล่าสุดปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ หงส์แดง หรือ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่เหลือเกินในช่วงครึ่งแรก ด้วยการไล่ยำ แมนซิตี้้ และได้สกอร์นำห่าง 3-0 แต่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ แก้เกมมาดีสามารถไล่กดดันจนได้สองประตู

หงส์แดง คือ

      โดย ลิเวอร์พูล นำขาด ถึงแม้ว่า ซิตี้ จะตีมาได้ถึง 3 – 2 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันจบเกม ลิเวอร์พูล ของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำภารกิจสำเร็จทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เกมนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับแมนซิตี้ที่ไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ก็เหมือนการขาดอาวุธหนักที่เอาไว้ถล่ม ลิเวอร์พูล เพราะหากย้อนไปใน 2 เกมลีกซีซั่นนี้ จอมทัพชาวเบลเยียม มีส่วนสำคัญกับฟอร์มของ แมนซิตี้ อย่างแท้จริง ลิเวอร์พูล คว้าชัยไปได้ในที่สุด

หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ลิเวอร์ที่ดีที่สุดในรอบสิบปี

     บรรดาสาวก “เดอะ ค็อป” ลิเวอร์พูล อาจจะยังไม่กล้าวาดฝัน ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ถ้าจะบอกว่าไม่คาดหวังก็เหมือนการโกหกตัวเอง เพราะตอนนี้โอกาสที่ ลิเวอร์พูล ของพวกเขาจะทำได้มันเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสได้แชมป์ลีก เฉกเช่นเดียวกันกับ แมนซิตี้ ที่ต้องไล่ล่ากันเข้าไปอีกขั้น แต่ถึงอย่างนั้น โปรแกรมของ ลิเวอร์พูล นั้นหนักหนากว่าทางฝั่งซิตี้เยอะพอสมควร

หงส์แดง Facebook

     ส่วนในเกมฟุตบอลถ้วยตอนนี้ คล็อปป์ แอนด์โค พา ลิเวอร์พูล ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อย ทั้ง เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล ส่วนเกมคาราบาว คัพ พวกเขานำโทรฟี่ไปประดับในตู้โชว์ที่สนามแอนฟิลด์เรียบร้อยแล้ว ก้าวย่างแห่งประวัติศาสตร์จะยิ่งน่าสนใจมากขึ้น หากในเกม ลิเวอร์พูล เตรียมรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ วันอังคารที่ 19 เม.ย.นี้ หาก ลิเวอร์พูล คว้า 3แต้มนี้ได้ พวกเขาอาจจะทำสำเร็จก็เป็นได้

หงส์แดงแมนยู

โดดเด่นทุกช่วงเวลา

     ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้หากพูดถึงคนที่ฟอร์มแรงที่สุดของ ลิเวอร์พูล ก็ต้องนึกถึง ซาดิโอ มาเน่ อย่างแท้จริงๆ ฟอร์มของเจ้าตัวโดดเด่นอย่างมาก ปีตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะมาจากความมั่นใจส่วนตัวจากการที่นำ เซเนกัล คว้าแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และได้ทะลุเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้ แล้วในตอนนี้เขาก็กลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์อีกต่างหาก เรียกได้ว่าท็อปฟอร์มสุดๆเลยก็ว่าได้

Liverpool In Thailand

     ตอนนี้ดูเหมือนว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังของ ลิเวอร์พูล เริ่มฉายแววให้เห็นความเป็นสุดยอดกองหลังมากขึ้นเรื่อยๆ ลิเวอร์พูล และอนาคตน่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพราะฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาโดดเด่นอย่างมาก ลิเวอร์พูล ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในเกมรับ โดยเฉพาะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ เบนฟิก้า เจ้าตัวจัดการโขก 2 อีกด้วยช่วย ลิเวอร์พูล เข้ารอบในที่สุด

รูปหงส์แดง
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top