วิเคราะห์ แอสตัน วิลลา ของ เจอร์ราร์ด

วิเคราะห์ แอสตัน วิลลา ของ เจอร์ราร์ด !

วิเคราะห์ แอสตัน วิลลา ของ เจอร์ราร์ด

วิเคราะห์ แอสตัน วิลลา ของ เจอร์ราร์ด !

      เป็นที่แน่นอนแล้วครับ หลังจากที่มีข่าวเพียงไม่ถึงสัปดาห์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  วิลลา เปิดตัว เฮดโค้ช ยอดกุนซื่อ จาก สก็อตแลนด์ อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง หลัง ดีน สมิธ กุนซื่อ คนเก่า พาทีมแพ้ 5 นัดติดต่อกัน จนหล่นไปอยู่อันดับ 16 ใน เกมลีก

เจอร์ราร์ด

      ขณะที่ “สตีวีจี” วัย 41 ปี ก็ได้ยุติการเป็นกุนซือกลาสโกว์ เรนเจอร์ส แล้ว หลังจากร่วมงานเป็นเวลา 3 ปี พาทีมกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของสกอตแลนด์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ด้วยผลงานไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับสไตล์การเล่นเกมรุกที่สนุกเร้าใจ ที่นี้เรามาดูกันดีกว่าว่า เจอร์ราร์ด จะพา แอสตันวิลล่าไปได้ไกลแค่ไหน

เจอร์ราร์ด จะทำเกมรุกเร้าใจกว่าเดิม

      สืบเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว  แอสตัน วิลลา วิลลา วิลลา ฝากผลงานไว้บนพรีเมียร์ ลีก ได้น่าตกตะลึงเลยทีเดียว ผลงานสุดโหด เคยถล่ม ลิเวอร์พูล 7 – 2 ก็เคยมาแล้ว และผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา วิลล่า เป็นทีมที่ยิงประตูได้เยอะพอตัว จนทำให้ผลงานของทีมไม่ถึงขั้นโรยรา แต่พอมาฤดูกาลนี้ พวกเขาขาดจุดนี้ไปจริงๆ อาจจะสือเนื่องมาจากการที่พวกเขาเสียเสาหลักอย่าง แจ็ค กรีชลิด ไปให้กับ ซิตี้ก็เป็นได้

แจ็ค กรีชลิด

     จนถึงปัจจุบัน วิลล่า มีค่าเฉลี่ยการยิงตรงกรอบเพียงแค่ 3.5 ครั้งต่อเกมเท่านั้น ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีผลงานด้านนี้น้อยที่สุดเป็นอันดับ 4 ของลีกร่วมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แถม วิลล่า ยังมี “จังหวะที่ควรจะเป็นประตู” หรือชอตยิงที่ดูแล้วมีโอกาสเป็นประตูสูงแค่ 11.7 ลูกเท่านั้น ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีตัวเลขด้านนี้แย่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของลีกเช่นกัน

เกมรับจะแหน่หนา

      สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ของ วิลล่า ก็คือการที่พวกเขาเสียประตูง่ายจนเกิน ปัจจุบันพวกเขาโดนยิงไปแล้ว 20 ประตู ทำให้ วิลล่า เป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก ซึ่งทั้งหมดก็มาจากเกมรับที่ย่ำแย่ พวกเขาเป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยการสกัดบอลน้อยที่สุดเป็นอันดับ 4 ของลีกที่จำนวน 14.1 ครั้งต่อเกมเท่านั้น แต่พวกเขากับทำประตูได้มากกว่าหลายทีมที่เกาะกลุ่มอยู่บนตารางด้วยซ้พไป

       โดยปกติแล้วทีมที่มีค่าเฉลี่ยการสกัดโดนบอลน้อยมักจะเป็นทีมใหญ่ๆ เพราะพวกเขามักจะเป็นฝ่ายได้เปิดเกมบุกจนไม่ต้องเสียพลังกับการพุ่งเสียบ แต่ วิลล่า กลับยังสามารถติดชาร์ตนี้เป็นลำดับต้นๆ ได้ นอกจากนี้ วิลล่า ยังมีจำนวนครั้งการสกัดที่นำไปสู่การทำให้ทีมได้เล่นเกมบุกต่อทันทีแค่ 99 ครั้งเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยเป็นอันดับ 3 ของลีก แถมทำให้คู่ต่อสู้ยิงประตูเข้ากรอบได้มากสุดเป็นอันดับ 4 ของลีกอีกด้วย

ขึ้นเต็งหนึ่งคว้าแชมป์ลีก!

      จะว่าไปแล้วนับตั้งแต่ที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเปลี่ยนชื่อจาก “ดิวิชั่น 1” มาเป็น “พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1992 ก็ยังไม่เคยมีกุนซือชาวอังกฤษประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกได้เลย โดยผู้จัดการทีมเลือดผู้ดีคนสุดท้ายที่คว้าทีมคว้าแชมป์ลีกก็คือ โฮเวิร์ด วิลกินสัน โดยเราต้องย้อนกลับไป ปี 1992 นู้นเลย หรือ เกือบๆ 30ปีเลยทีเดียว

      แต่การกลับมาของ สตีเว่น  กลายเป็นเต็งหนึ่งกุนซือชาวอังกฤษคนแรกที่จะนำสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก จากการจัดอันดับของ สกาย เบท บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ผลงานของเขา สร้างชื่อเสียงกระฉ่อนวงการลูกหนังเมื่อนำ เรนเจอร์ส ผงาดคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว โรนัลโด้ ก็เลือกที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนยู แทนที่จะไปเล่นให้กับ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พยายามที่จะหาหน้าเป้าชั้นดีมาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

     ปัจจุบัน เป๊ป ยังไม่รู้เลยว่าจะใช้ใครทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าเพราะนักเตะอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์ ถูกจับให้เล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วในฤดูกาลนี้ สำหรับ ซิตี้ น่าจะเหมาะมากสำหรับ คริสเตียนโน่ เพราะได้ลุ้นทั้งแชมป์ลีก และ ได้ลุ้นทั้งโทรฟี่ยุโรปอีกด้วย

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top