ลิเวอร์พูลย่ำแย่ ส่องปัญญหาหลังทีมชาติ!

ลิเวอร์พูลย่ำแย่ ส่องปัญญหาหลังทีมชาติ!

ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูลย่ำแย่ ส่องปัญญหาหลังทีมชาติ!

      เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวอีกครั้งกับท็อปปิก ลิเวอร์พูลย่ำแย่ ส่องปัญญหาหลังทีมชาติ! เวลานี้กำลังเจอวิกฤติอีกครั้ง หลังกับปัญหาวิกฤตหนัก นักเตะเจ็บระนาว ซึ่งเวลานี้นับรวมกันได้ 9 รายไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น มาเน่ ยังคงหวังได้อยู่ ถึงแม้กองหน้าจะเจ็บกันเยอะก็ตาม แต่ ลิเวอร์พูล Facebook รายงานตรงกันทุกอย่างจะอยู่ในความเรียบร้อยก็เป็นได้ หรือไม่ก็อาจจะแย่มากถึงมากที่สุดเลยล่ะ

ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล

      ลิเวอร์พูลล่าสุด มีรายงานว่าทุกอย่างกำลังอยู่ในความเป็นไปได้อย่างสุดซึ่ง ลิเวอร์พูลตารางคะแนน ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ดีกว่า อาร์เซน่อล กว่าหนึ่งอันดับ และห่างกันทั้งหมดเพียงแค่ 2แต้มเท่านั้น เท่ากับว่า ถ้าหาก อาร์เซน่อลล่าสุด สามารถ เอาชนะ ลิเวอร์พูลได้ พวกเขาจะทะยานขึ้นสู่อันดับ 3 หรือไม่ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ได้เลย

นักเตะเจ็บระนาว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ฟอร์มตก? ส่องปัญหาเกมรับ

      ลิเวอร์พูลสด ตอนนี้พวกเขามีปัญญหานักเตะเจ็บหนักอยู่เยอะ เราจะไล่ไปทีละรายชื่อเลยล่ะกัน เริ่มกันที่คนแรก ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มีอาการบาดเจ็บจาก ข้อเท้าแตกและหลุด ต่อมากับ โจ โกเมซ มีอาการบาดเจ็บที่น่อง กัปตันอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พักอีกเดือนกว่า เคอร์ติส โจนส์ เจ็บตา อาจจะฝั่งดูเป็นอาการที่ไม่น่าเป็นห่วง แต่ว่าต้องพักถึง 1 เดือนเลยทีเดียว

นักเตะเจ็บระนาว

      กองหน้าตัวเก่ง False 9 อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พักอย่างน้อยอีกตั้ง 1 เดือน อีกคนที่ฟอร์มแรงมากๆอย่าง นาบี เกอิต้า เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล vs แมนยู 5 – 0 พักอีก 1เดือนอีกราย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อาจจะยังไม่เป็นไรมาก แต่ต้องรอดูอาการอีกหน่อย และล่าสุดกับเกมทีมชาติ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยคาดว่าน่าจะพักอีก 1 เดือน อีกราย

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

อาร์เซน่อล ต้องกลัว มาเน่

     มาเน่เป็นอีกคนที่อาการน่าเป็นห่วง ทั้งกับก่อนเกมเตะกับทีมชาติ และ ลิเวอร์พูลสด บอกได้เลยว่าเป็นอีกครั้งนึงที่ ต้องรออาการตรวจเช็คอีกครั้ง แต่ ลิเวอร์พูลล่าสุด เมื่อคืน เกมทีมชาติ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา นัดที่ เซเนกัล เสมอ โตโก 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เช็คได้เลยว่า อย่างน้อย ซาดิโอ มาเน่ จะอยู่ช่วยทีมอย่างแน่นอน

Sadio Mane

     อย่างไรก็ตาม ข่าวลิเวอร์พูล มาเน่ น่าจะพร้อมดวล อาร์เซน่อล หลังสามารถลงซ้อมกับเพื่อนๆ ที่ไม่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติได้ตามปกติ และไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด โดย เดลี่ เมล รายงานว่า คลอปป์ได้รับแจ้งจากทีมงานของสโมสร เปิดเผยว่า ยังไงสุดท้ายแล้ว ต้องรอเช็ค ความฟิต ก่อนเกมเริ่มอีกอยู่ดี เพราะอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top