ราล์ฟ รังนิก กับ แมนยู ในตอนนี้

ราล์ฟ รังนิก กับ แมนยู ในตอนนี้

แมนยูสด

ราล์ฟ รังนิก กับ แมนยู ในตอนนี้

      อีกไม่กี่นัดฤดูกาล 2022 ของ พรีเมียร์ ลีก ก็จะปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยครับ ทื่นี้เรามาดูกันดีกว่าว่า ราล์ฟ รังนิก กับ แมนยู ในตอนนี้ สอบผ่านหรือไม่ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนยู จะนำทัพ แมนยู ไปลงเล่นในนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล โดยที่ แมนยู จะต้องออกไปเยือน ไบร์ทตัน ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม แมนยู มีคิวที่จะต้องเจอกับทีมหนีตกชั้นอย่างไบร์ทตัน และเป้นเกมที่ไม่ง่ายเลยสำหรับพวกเขาในตอนนี้ แมนยู จะต้องทำการบ้านมาให้อย่างดีเลยทีเดียว แมนยู ต้องมีเรื่องอะไรให้ห่วงหรือไม่ 

แมนยูล่าสุด

     เวลานี้ แมนยู ของ รังนิค อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางโดย แมนยู มีคะแนนอยู่ที่ 58 คะแนนจากการที่ แมนยู ลงเล่นทั้งหมด 36 นัดโดย แมนยู ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ทั้งหมด 5 แต้ม แถมเล่นมากกว่า 2 นัดทำให้โอกาสที่ แมนยู จะไปเล่นในถ้วยหูใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยลงไปหลายขั้นเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี นักเตะของ แมนยู จะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดให้จงได้ ไม่เช่นนั้นอย่าว่าแต่ถ้วย ยูโรป้า เลย คงไม่ได้ลงเตะซักถ้วยเลยเพราะฉะนั้นแล้ว แมนยู จะต้องทำผลงานให้ดีเลย

แมนยูคืนนี้

ที่ผ่านมา ปีศาจแดง เล่นดีจริงหรือ?

     คงเป็นึถามที่หลายๆคนสงสัย รวมถึง แฟนบอล แมนยู ด้วยครับ ว่าตอนนี้ แมนยู นั้นเล่นดีจริงรึป่าว ไม่เพียงเท่านั้น บรรดากูรูหลายรายส่งเสียงตรงกันว่า แมนยู คิดผิดมหันต์ที่ยกเก้าอี้ตัวสำคัญให้กับ รังนิก ซึ่งทำงานด้านผู้อำนวยการฟุตบอลมากกว่าคุมทีมลงเล่นในหลายปีหลังโดยเฉพาะตำนาน แมนยู อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ชี้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผิดในการเอา รังนิค มาคุม แมนยู ในฤดูกาลนี้แบบชั่วคราวยิ่งไปกว่านั้น แมนยู ยังมีเรื่องของตลาดนักเตะให้จัดการ

รูปแมนยู

     ยิ่งไปกว่านั้่น แมนยู ยังเปิดทางให้เขาผละไปนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติออสเตรียควบคู่ไปกับบทบาทที่ปรึกษาสโมสรซึ่งจะทำงานอย่างสบายแค่เดือนละหกวันอีกด้วย อย่างไรก็ดี เพื่อความเป็นธรรมสำหรับ รังนิค ของ แมนยู เราควรเริ่มต้นให้ศึก พรีเมียร์ลีก เปิดซีซั่นตอนที่เขาเข้ามารับงานกับ แมนยู เพื่อดูว่ากุนซือชาวเมืองไส้กรอกคุมทีม แมนยู มีผลงานที่ดีแย่ขนาดไหน ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็ไม่ต้องเดากันเลยทีเดียว สำหรับ แมนยู

ข่าวแมนยูคืนนี้

ผลงานอันย้ำแย่ของ ราล์ฟ รังนิก

     จุดเริ่มต้นของรังนิคในการคุม แมนยู บอกเลยว่าเปิดบ้านได้สวย จนถึงเกมล่าสุดที่เฝ้าบ้านขยี้ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 แมนยู มีผลงานเก็บแต้มได้เฉลี่ยนัดละ 1.68 แต้มจากชัยชนะ 10 นัด เสมอ 7 นัดจากทั้งหมด 22 นัด ต่อผลงานดังกล่าว แมนยู จะรั้งอันดับห้าของตารางหากเริ่มยึดให้ซีซั่น 2021/22 ออกสตาร์ตนับตั้งแต่ รังนิก เข้ามาคุมทีมเกมแรกด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

ข่าวแมนยู facebook

     หากจะวัดผลงานโดยเริ่มจากวันที่ รังนิก คุมทีม แมนยู สาลิกาดง กางปีกบินได้อย่างร้ายกาจโดยกำชัยได้ 11 นัดจาก 21 นัดและจะรั้งอันดับหกของตารางต่อจาก แมนยู โดยมีแต้มน้อยกว่าหนึ่งแต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด ถึงอย่างนั้น วัตฟอร์ด กับ นอริช ซึ่งรายหลังตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่อาจขยับอันดับตารางได้เหมือนกับทีมอีสานซึ่งเคยอยู่ในโซนสีแดงด้วยกันมาก่อน แมนยู ถือว่าทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม หากเทียบกับผลงานของ แมนยู สมัยที่โซลชาคุม แต่ก็แล้วแต่แฟน แมนยู เลยนั้นเอง

แมนยูวันนี้
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top