รวม 5 นักเตะ เต็งบัลลงดอร์ 2021 ล่าสุด

รวม เต็งบัลลงดอร์ 2021 ล่าสุด

     รางวัลลูกฟุตบอลทองคำ ” เต็งบัลลงดอร์ 2021 ” สำหรับนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัลบัลลงดอร์ 2020  ประกาศผลเมื่อไหร่ เราจะได้รู้กันในเดือนพฤศจิกายนนี้กันพร้อมกันทุกคน แน่นอนว่า ในปีนี้ก็มีการประกาศรายชื่อมาทั้งหมด 30 คนเช่นเดิม แต่เราจะคัดเลือกคนที่จะเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลมาในครั้งนี้ ให้เพื่อนๆที่รู้กัน ว่าเหล่านักเตะเหล่านี้มีโอกาสที่จะได้รางวัลกันมากเท่าใด

รวม เต็งบัลลงดอร์ 2021 ล่าสุด

     หลังจากปีที่แล้ว รางวัล บัลลงดอร์ 2020 ได้ถูกยกเลิกไปเนื่องจากการระบาดของโควิด 19 ซึ่งในปีนี้เอง รางวัล ก็มีนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จากการเลือกของสื่อมวลชนฟุตบอล รวมถึง โค้ช และ กัปตันทีมชาติต่างๆ กลับมาประกาศอีกครั้ง และ ประจวบเหมาะกับการที่ ภายในปีนี้ มีทั้ง รายการ ยูโร และ โคปา อเมริกา พอดี จึงทำให้ นักฟุตบอลมีโอกาสครอง รางวัลบัลลงดอร์ 2020 2021 มากขึ้นกว่าเดิม

นักฟุตบอล ตัว เต็ง ที่จะ คว้า รางวัล บันลงดอร์ 2021

รวม เต็งบัลลงดอร์ 2021 ล่าสุด

     จากการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในรางวัลนี้ ต่างสื่อ ต่างเว็บข่าวยักษ์ใหญ่ มีการประกาศ และ เป็นที่พูดถึงกันมากกับรางวัลนี้ ไม่ว่าจะเป็น บัลลงดอร์ 2021 pantip บัลงดอร์ google รวมถึง ufatalk เว็บไซต์ของเราด้วย โดยต่อไปนี้คือนักเตะที่ถูกพูดถึงว่าจะคว้ารางวัลมาเช่นกัน บัลลงดอร์ 2021 ประกาศผล เมื่อไหร่ เราจะได้รู้กันเมื่อนั้น ตอนนี้มาดูดีกว่าว่ามีใครเป็นตัวเต็งกันบ้าง รางวัลบัลลงดอร์ 2020  ที่ผ่านมาเรารู้กันแล้ว

ลิโอเนล เมสซี

ลิโอเนล เมสซี
ลิโอเนล เมสซี

     เจ้าของรางวัล ‘ลูกฟุตบอลทองคำ’ มากที่สุด 6 สมัย ยังคงเป็นตัวเต็งในรางวัลนี้อีกเช่นเคย ด้วยผลงานกับสโมสรที่ พาทีมมีถ้วยโทรฟี่ติดไม้ติดมือ ด้วยสภาพทีมที่ทุลักทะเล อย่างแชมป์โกปา เดล เรย์ แถมยังเป็นดาวซัลโวของลีกมาครองด้วยอีกครั้ง ถ้าไม่นับปี 2020 ที่ติดสถานะการโควิด 19 เท่ากับว่าปีนี้ หากเมสซี่ได้ เขาจะคว้ารางวัล บันลงดอร์ ติดกันสองครั้ง นับ จาก รางวัลบัลลงดอร์ 2020 สถิติเมสซี่ 2021

เจ้าของรางวัล บันลงดอร์ สูงสุด 6 สมัย ลิโอเนล เมสซี่

เลวานดอฟสกี้

เลวานดอฟสกี้
เลวานดอฟสกี้

     ในปีที่แล้วบอกได้เลยว่า ไม่มีใครจะมาแรงได้เท่าดเลวานอีกแล้ว รางวัลบัลลงดอร์ 2020 กับ ผลงานที่ทั้งยิงทั้งจ่าย จนพา บาร์เยิร์น มิวนิค คว้าถ้วยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น บุนเดสลีกา, เดเอฟเบโพคาล และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จนกลายเป็นทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งของ บาร์เยิร์น มิวนิค บอกได้เลยว่าในปีที่ผ่านมา ไม่มีใครคนไหนจะใกล้เคียงรางวัลนี้เท่า เลวานดอฟสกี้อีกแล้ว อาจจะมีคนสงสัยว่าแล้วปีนี้ล่? เลวานดอฟสกี้ ยิงกี่ลูก

      อย่างไรก็ตาม ในปีนี้เอง เลวานยังคงโชว์ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่อง ทะล่มประตู ยิงยับ 41ประตู จากการลงเล่นเพียงแค่ 29นัด ในบุนเดสลีก้า นอกจากทำลายสถิติที่ดีที่สุดในบุนเดสลีก้าแล้ว เขายังคว้ารางวัลทองคำยุโรปมาครองได้อีกด้วย ซึ่งนักเตะหลายคน มองว่ารางวัลนี้ มีคุณค่ามากกว่าบันลงดอร์เสียอีก!

จอร์จินโญ่

จอร์จินโญ่
จอร์จินโญ่

     จอร์จินโญ่ ประวัติ ในปีนี้ ถือเป็นปีทองของ จอร์จินโญ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ที่เป็นหนึ่งใน 11 นักฟุตบอลในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ทั้งยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้ในปีเดียวกัน และล่าสุดยังช่วยให้ต้นสังกัด เชลซี คว้าถ้วยซูเปอร์ คัพ อีกต่างหาก รางวัลบัลลงดอร์ 2020 ก็มีลุ้นที่จะได้ แต่น่าเสียดายที่ถูกยกเลิก

คริสเตียโน โรนัลโด้

คริสเตียโน โรนัลโด้
คริสเตียโน โรนัลโด้

     ข่าวโรนัลโด้ล่าสุด ในปีนี้เอง อาจจะเป็นปีที่ดรอปกว่าปีที่ผ่านๆมาขอโรนัลโด้อยู่มาก เพราะยูเวนตุสตกรอบในรายการยูฟ่า ในรอบ 16ทีมสุดท้ายไม่พอ ในเซเรีย อา ก็ยังพลาดแชมป์ลีกอีกครั้งแรกในรอบ 10ปี ทีมชาติก็ต้องรอบตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้น โรนัลโด้ ก็เป็นดาวซัลโวของ เซเรีย อา โดยยิงไป 29 ประตู ซึ่งก็มีผลงานพอที่จะได้ลุ้นรางวัลบันลงดอร์บ้าง เป็นอีกคนที่ในปีที่แล้ว รางวัลบัลลงดอร์ 2020  มีโอกาสได้ไม่ใช่น้อย 

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top