เชลซี เมื่อคืน

รวมนักเตะ เชลซี ยุคแรก อบราโมวิช

เชลซ๊ วันนี้

รวมนักเตะ เชลซี ยุคแรก อบราโมวิช

      รวมนักเตะ เชลซี ยุคแรก อบราโมวิช ถือว่าบันทึกไว้เป็นความทรงจำเล็กๆ กับการที่ได้เห็น นักเตะยุคแรกของ เชลซี ที่เจ้าของทีมเป็น อบราโมวิช แน่นอนว่านับจากวันนี้เป็นต้นไป หลายๆอย่างจะเปลี่ยนไป คราวนี้ เชลซี คงมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว แถมเป็นเรื่องน่าบังเอิญสิ้นดีที่ก่อน “เสี่ยหมี” จะเข้ามาบริหารสโมสร เชลซี ลงเล่นนัดสุดท้ายของซีซั่น 2002/03 ด้วยการเปิดบ้านสยบ ลิเวอร์พูล 2-1 และ เราจะพาไปดู เชลซี ชุดแรกกัน

     และจากนั้นในนัดเปิดซีซั่น 2003/04 เชลซี ก็จ๊ะเอ๋กับ ลิเวอร์พูล ทันควัน แถมบุกไปย้ำแค้นที่ แอนฟิลด์ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมแรกของ อบราโมวิช และนี่คือ 11 ขุนพล เชลซี ชุดแรกภายใต้การคอนโทรลของมหาเศรษฐีคนดังซึ่งจำใจประกาศขายทีมแล้วหลังเกิดปัญหาการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน นั้นเองครับ ถึง เชลซี จะไม่เหมือนเดิม แต่ เชลซีจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน และ เดินหน้าสร้างความสำเร็จได้มั้ยนั้น ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ

เจ้าของทีม เชลซี

2คู่หูในตำนานของ เชลซี

     ถ้าเราพูดถึง เชลซี ยุคก่อนยังไงซะ คนก็จะต้องพูดถึง จอห์น เทอรี่ และ ซูปเปอร์แฟรงค์ อย่างแน่นอนครับ นับเป็นคนสุดท้ายที่เล่นให้กับสโมสรในยุคของ เสี่ยหมี และอำลา เชลซี ไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า หลังจบซีซั่น 2016/17 โดยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ห้าสมัยในเวลา 19 ปีกับ เชลซี ล่าความสำเร็จให้มากมายกับ เชลซี และเมื่อไม่นานมานี้เขากลับสู่ เชลซี มารับตำแหน่งที่ปรึกษาโค้ชอะคาเดมี่ สำหรับ จอห์น เทอรี่

แลมพาด เทอรี่

     ต่อไปก็เป็นโคตรกองกลางของ เชลซี อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นแกนนำของทีมเช่นเดียวกับ เทอร์รี่ ที่นำความสำเร็จมามอบให้กับ เชลซี ก่อนที่กองกลางดาวซัลโวจะย้ายออกไปในปี 2014 หลังจากรีไทร์ในปี 2017 แลมพาร์ด ในซีซั่นแรกกับสโมสร เชลซี เขาพาทีมคว้าอันดับไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ และเข้าชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ ถ้วยของทั้ง 2 คนเรียกได้ว่าประดับตู้ให้กับ เชลซ๊ ได้เยอะพอสมควรเลยทีเดียว

เชลซีสด

สิงห์บลู มีนักเตะขั้นเทพเยอะ

      เดเมี่ยน ดัฟฟ์ เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในซัมเมอร์แรกของ เสี่ยหมี ที่คุม เชลซี โดยย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ รับใช้ มูรินโญ่ ต่อได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล และตามด้วย ฟูแล่ม แต่ไม่ได้เข้ามารับใช้ เชลซี ต่อเหมือนคนที่ผ่านมา ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ก็เป็นอีกคนนึงที่ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ไม่เคยได้เห็นฟอร์มสุดยอดของ เวรอน อย่างต่อเนื่องเลย

ผลบอล เชลซี

     เฌเรมี่ การย้ายมาของ มูรินโญ่ ทำให้นักเตะหลายรายกระเด็นออกจาก เชลซี ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่มีความสำคัญต่อ เชลซี จนกระทั่งปี 2007 เขาก็ย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เฌเรมี่ นั้นเล่นได้หลายรูปแบบและเลือกที่จะไม่เป็นเจ้าหน้าที่กับ เชลซี ต่อเพราะเขาต้องการไปพัฒนาฟุตบอลในแอฟริกา เชลซี คือสิ่งที่ทำให้ เฌเรมี่ มีทุกวันนี้ เขาต้องการนำสิ่งที่ได้จาก เชลซี ไปต่อยอดในอนาคตขึ้นไปอีก

เจ้าของทีมที่ดีที่สุด เชลซี อบราโมวิช
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top