รวมนักเตะ มกรานี้หมดสัญญา

รวมนักเตะ มกรานี้หมดสัญญา!

รวมนักเตะ มกรานี้หมดสัญญา!

รวมนักเตะ มกรานี้ หมดสัญญา !

       ตลาดนักเตะในเดือนที่จะถึงนี้ บอกได้เลยว่า เป็นที่น่าจับตามองมากๆ รวมนักเตะ มกรานี้หมดสัญญา! กองหลัง กองกลาง กองหน้า เรียได้ว่าจัดทีมได้เลยก็ว่าได้ เวลานี้มีแข้งสตาร์ดังของหลายสโมสรที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอน หลังยังหาข้อสรุปในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่ได้ ทั้งที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้แล้ว

รวมนักเตะ มกรานี้หมดสัญญา!

      ส่งผลให้นักเตะเหล่านี้มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมอย่างมาก ซึ่งเราสามารถนำพวกเขามาจัดเป็นทีมได้เลยเราจะข้ามผู้รักษาประตูไปเลย เพราะมือกาวมีแค่คนเดียวที่จะหมดสัญญา ก็คือ อูโก้ โยริส ถึงแม้เขาจะอายุถึง 34ปีแล้ว แต่ หมอนี้ยังคงได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจเสมอ

อูโก้ โยริส

กองหลัง หมดสัญญา

     ฮวน กวาดราโด้ – อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – นิคลาส ซูเล่ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ขณะที่แผงแบ็กโฟร์นั้นนำมาโดย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จาก เชลซี ที่กลายเป็นกำลังสำคัญของ “สิงห์บลูส์” ในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งแน่นอนจากผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป และหากไม่ตัดสินใจต่อสัญญาก็จะทำให้ เชลซี ต้องเสียของดีไปแบบไร้ค่าตัว

กองหลังเชลซี

     ส่วนแข้งจาก เชลซี อีกรายที่กำลังจะ หมดสัญญา คือ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์วัย 32 ปี ซึ่งมีอนาคตที่เต็มไปด้วยความไม่นแน่นอนหลังจากบรรดาแข้งดาวรุ่งในตำแหน่งดังกล่าวต่างทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้ง รีซ เจมส์ และ เทรโวห์ ชาโลบาห์

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

กองกลาง หมดสัญญา

     ก็จะมี ปอล ป็อกบา – ฟรองค์ เกสซิเย่ – เปาโล ดีบาล่า ขยับมาที่แผงมิดฟิลด์นำมาโดย ปอล ป็อกบา จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแวอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเป็นรอบที่สอง หลังยังไม่ได้ข้อสรุปรายละเอียดในสัญญาฉบับได้เลย แถมยังต้องตกไปเป็นตัวสำรองในช่วงหลังอีกด้วย

ปอล ป็อกบา เปาโล ดีบาล่า

     ส่วนอีกสองรายที่กัลโช่ เซเรียอา ส่งเข้าประกวดคือ ฟรองค์ เกสซิย่ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญให้กับ เอซี มิลาน มาตลอดหลายปี และจะกลายเป็นแข้งที่เนื้อหอมสุดๆอย่างแน่นอน ขณะที่ เปสโล ดีบาล่า ก็ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนแม้ว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซั่นนี้

ฟรองค์ เกสซิย่

กองหน้า หมดสัญญา

    รวมนักเตะ กองหน้า อุสมาน เดมเบเล่ – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ – ลอเรนโซ่ อินซิเย่ ปิดท้ายที่กองหน้านั้นนำมาโดย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยังคงไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ เปแอสเช หลังจากเคยยิมรับแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักทำให้มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะอำลาทีมไปไม่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ก็ในช่วงซัมเมอร์แทน

รวมนักเตะ มกรานี้หมดสัญญา!
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top