ฟานไดจ์ มาติป คู่หู่สุดโหด

ฟานไดจ์ มาติป คู่หู่สุดโหด

มาติป เลิกเล่นทีมชาติ

ฟานไดจ์ มาติป คู่หู่สุดโหด

      ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้มีเซ็นเตอร์แบ็คที่ไว้ใจได้อย่าง ฟานไดจ์ มาติป คู่หู่สุดโหด ของ ลิเวอร์พูล แต่อนาคตของทั้งสองคนอาจจะจบลงที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้ครับสำหรับ 2 คนนี้ เพราะว่าในทางฝั่งของ โฌแอล มาติป มีสถานกาณ์ที่น่าเป็นห่วงในเรื่องของสัญญา เพราะถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถที่จะต่อสัญญากับ มาติป ได้เลยในส่วนของ ฟานไดจ์ นั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน เขาคงอยู่อีกนาน

มาติป

      เวอร์กิว ฟานไดซ์ คงจะอยู่เป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล ตัวหลักในแผงแบ็กโฟร์ แต่ฟอร์มของเบอร์4 ร่างยักษ์โหดได้ขนาดนี้เป็นเพราะเขามีคู่หู่ที่ ลิเวอร์พูล นั้นก็คือ มาติป ที่จะได้เป็นคู่ขาของเขา โดยช่วงซัมเมอร์ไม่มีใครเชื่อว่า มาติป จะได้รับโอกาสนี้ เนื่องจากเขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง และฟอร์มการเล่นก็ไม่โดดเด่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขากลายเป็ฯกองหลังจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ไปซะแล้ว โดยเป็นกองหลังที่โหม่งก็ได้กันก็ดี

ฟานไดจ์ มาติป

ลิเวอร์พูล ไม่มีใครมาแทนได้เลย

       แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงไม่มีใครสงสัยในความเก่งของยอดกองหหลังเบอร์ 4 อย่างแน่นอน แต่แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล คงมีคำถามมากมายถึง มาติป อย่างแน่นอน มีหลายครั้งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ตั้งข้อสงสัยในเรื่องศักยภาพของ มาติป โดยเฉพาะเรื่องหลักๆจะเป็นในเรื่องของความฟิตซะส่วนใหญ่ โดยในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 2596 นาที ซึ่งมากกว่า 2 ฤดูกาลที่แล้วรวมกันเสียอีกที่ ลิเวอร์พูล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ภาษาอังกฤษ

      โดยเขาลงเล่นให้้กับ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 1,910 นาทีเท่านั้นซึ่งผลงานก็ไม่ได้สวยงามอะไรเท่าไหร่ด้วยกับ ลิเวอร์พูล ถ้านับตั้งแต่ตอนนั้น โดยตอนนี้เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตกับ ลิเวอร์พูล และยังมีโอกาสที่จะสร้างผลงานแบบนี้อีก หากเขาเลือกที่จะอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อนั้นเอง ด้วยฟอร์มกรเล่นที่คงเส้นคงวาแบบนี้ แฟนบอล ลิเวอร์พูล เองก็คงสบายใจไม่น้อยเลยทีเดียว เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเลย

ฟานได ภาษาอังกฤษ

คู่หูไร้อาการบาดเจ็บ

      อีกหนึ่งเหตุผลที่เราไม่เห็น มาติป ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล บ่อยๆก็สืบเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บเนี่ยแหละครับ หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีก เชื่อเลยว่า ลิเวอร์พูล จะมีคู่หู่เซ็นเตอร์แบ็คที่โหดมากๆ สำหรับตอนนี้ปัญหาบาดเจ็บของ มาติป ไม่มีให้เห็นอีกแล้ว โดยนักเตะทำผลงนได้อย่างแข็งแกร่งทั้งทักษะในเรื่องการผ่านบอล ไร้ที่ติที่สุดของ ลิเวอร์พูล เรียกได้ว่าผ่านยากแน่นอนไม่่วาจะเป็นใคร

ลิเวอร์พูล

     แต่การเล่นแบบนี้อาจจะทำให้ ลิเวอร์พูล เสียกองหลังทั้ง 2คนไปพร้อมกันก็ได้ เพราะ มาติป กับ ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่มักจะเคลื่อนที่เพื่อช่วยเกม ลิเวอร์พูล ตลอด โดยทั้งสองคนมักจะดันขึ้นสูงเพื่อคอยดักเช็คล้ำหน้าคู่แข่ง มากกว่าที่จะยืนจังก้าเพื่อรอตั้งรับ และอีกหนึ่งจุดที่ทำให้ แฟน ลิเวอร์พูล ชอบมากๆก็คือการที่กล้าลากบอลขึ้นไปเล่นเกมบุกของทั้งสองคน เพราะมันส่งเสริมเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ให้ยิ่งโคตรน่ากลัว

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top