ประเด็ดเดือด สเปอร์ส เสมอ ลิเวอร์พูล

ประเด็ดเดือด สเปอร์ส เสมอ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส สด

ประเด็ดเดือด สเปอร์ส เสมอ ลิเวอร์พูล

     ถือว่าเป็นอีกเกมที่มีความน่าสนใจมากๆสำหรับ ประเด็ดเดือด สเปอร์ส เสมอ ลิเวอร์พูล โดยถือว่าเป็นเกมที่มีความสำคัญของทั้ง 2 ทีมมากๆ โดยทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล เองก็จำเป็นที่จะต้องล่าแต้มเพื่อที่จะได้ล่าแชมป์ต่อ ทางฝั่งของ สเปอร์ส เองก็จำเป็นที่จะแย่งตำแหน่ง UCL แต่ถึงอย่างนั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตาร์ ในการคว้า 4แชมป์ให้จงได้ อาจจะต้องเผื่อใจไว้บ้างก็ตาม เพราะมันก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆ ลิเวอร์พูล

ส เปอร์ ส คืน นี้

     ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่แพ้คาบ้าน เพราะ ลิเวอร์พูล ได้ลูกตีเสมอจาก รูย ดิอาซ แบบโชคช่วยหน่อยๆ ทั้งนี้ก็ต้องมาลุ้นกับแต้มของ แมนซิตี้ ในเกมคืนนี้ ว่าพวกเขาจะสามารถทำได้หรือไม่ ทีมของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ขึ้นเป็นจ่าฝูง แต่หาก แมนซิตี้ พลาดแม้แต่นัดเดียวในการแพ้ พวกเขาก็จะไม่สามารถได้แชมป์ได้เลย เพราะพวกเขามีโฟกัสกับเกม บอลถ้วยอีก 2 ใบ ขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วในครั้งนี้ว่า ลิเวอร์พูล จะทำอย่างไร

ส เปอร์ ส ภาษา อังกฤษ

ลิเวอร์พูล ยังคงแกร่งเสมอ

     เป็นอีกครั้งนึงที่ ลิเวอร์พูล ยังคงแกร่งเสมอทุกครั้งที่เล่นในบ้านของ ลิเวอร์พูล เอง ว่ากันเฉพาะเกมที่ แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ นับรวมเกมล่าสุดก็ปาเข้าไป 28 นัดใน พรีเมียร์ลีก แล้วที่ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ ไก่เดือยทอง แค่นัดเดียวเท่านั้น (ชนะ 18 เสมอ9) แถม ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใน 11 ครั้งหลังด้วยนับตั้งแต่ปราชัย 2-0 เมื่อเดือนพ.ค.2011 (ชนะ7เสมอ4) ลิเวอร์พูล ยังคงดำเนินสถิติไร้ผ่าย  ในบ้านของ ลิเวอร์พูล ต่อไปนั้นเอง

ส เปอร์ ส เล ส เตอร์

     ถึงอย่างนั้นก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็โดน สเปอร์ หยุดสถิติชนะลวดใน พรีเมียร์ ลีก ที่ แอนฟิลด์ ได้นับตั้งแต่ ไบรท์ตัน ทำสำเร็จเมื่อเดือนต.ค.2021 จากผลเสมอ 2-2 โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล กำชัยในเกมลีกนัดเหย้าได้เรียบวุธ 12 นัดติดต่อกัน ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล แม้จะยังแข็งแกร่งในบ้าน แต่ผลเสมอที่มีต่อ สเปอร์ส จัดว่าน่าจะเสียหายอย่างหนักสำหรับ ลิเวอร์พูล หากวันเกมวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ซิตี้ จะพิชิต นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ

สเปอร์สไทยแลนด์

คอนเต้ยังคงแข็งแกร่งเสมอ

     เป็นอีกครั้งที่ คอนเต้ ปราบ ลิเวอร์พูล ที่มีคล็อปป์คุมอยู่ได้อย่างดี หลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ดวลกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ในลีกเมืองผู้ดีรวมเป็นครั้งที่หกแล้ว นับจากสมัยกุมบังเหียน เชลซี เรื่อยมาจนถึงการเป็นกุนซือ สเปอร์ คอนเต้ เสียท่าให้กับ ลิเวอร์พูล แค่หนเดียวเท่านั้นเมื่อครั้งคุม สิงห์บลูส์ พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2016/17 โดย ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างดี แต่คอนเต้เองก็สู้ได้ไม่เบา

สเปอร์ส ล่าสุด

     สำหรับ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่าถึงขณะนี้ คอนเต้ มีสถิติดวลกับ ลิเวอร์พูล ชนะ1 เสมอ4 แพ้1 แถมไม่เคยเสียท่าที่ ลิเวอร์พูล แม้แต่ครั้งเดียวด้วยจากการนำทีมบุกมาเสมอด้วยสกอร์ 1-1 เช่นกันทั้งสามนัด โดย ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้พาหลอน ลิเวอร์พูล ตลอดเสมอมา ขณะเดียวกัน จากลูกยิงที่ ซน ที่มีต่อ ลิเวอร์พูล ทำให้เขาเพิ่มสถิติตะบันประตูใน พรีเมียร์ลีก ต่อหนึ่งซีซั่นได้เป็น 20 ลูกแล้วชนิดที่ไม่มีลูกโทษเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

สเปอร์ส วันนี้
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top