บาเยิร์น มิวนิค vs โวล์ฟสบวร์ก

บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ เลวาน ทำลายสถิติอีกแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ เลวาน ทำลายสถิติอีกแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ เลวาน ทำลายสถิติอีกแล้ว

     เกมเมื่อคืนเป็นเกมที่น่าจดจำละถือเป็นของขวัญวันคริสมาสที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค เลยก็ว่าได้แหละครับ บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ เลวาน ทำลายสถิติอีกแล้ว เชื่อว่าแฟนๆเสือใต้หลายคน คงมีความสุข และฉลองในวัน คริสมาสได้อย่างมีความสุดที่สุดในปีนี้เลยก็ได้ครับ เพราะนี่ก็เป็นอีกครั้งที่พวกเขาชนะในช่วงคริสมาส และ เลวานดอฟสกี้ ก็ยังทำสถิติได้อีก

บาเยิร์น มิวนิค มูเลอร์

     เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านถล่มโวล์ฟสบวร์ก 4-0 ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยได้ประตูขึ้นนำจาก โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 7 ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ นาทีที่ 57 เลอรอย ซาเน่ นาทีที่ 59 ปิดท้ายด้วย เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 87 ซึ่งเป็นการทำประตูที่ 44 ในรอบปีปฏิทินของปีนี้ได้สำเร็จ โดยทำลายสถิติของ แกร์ด มุลเลอร์ ที่ทำไว้ 43 ประตู  เลวานดอฟสกี้ ยังทำลายสถิติได้อีก

เลวานดอฟสกี้

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ปลื้มฟอร์มลูกทีม

       ฟอร์มของลูกทีมของ นาเกิลส์มันน์ นั้นเรียกได้ว่าเข้าขั้นเทพกันทุกคนเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ ฟอร์มของ เลวานดอฟสกี้ ที่เปี้ยงป้างมาตลอด ไม่ใช่แค่เพิ่งฟอร์มขึ้นเร็วๆนี้เท่านั้น แต่ เลวานดอฟสกี้ มีฟอร์มที่ร้อนแรงมาตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้ เขายิงไม่ต่ำกว่า 40 ลูกในแต่ละปี และ ในแต่ละฤดูกาล พอมาฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ก็ยังทำลายสถิติได้อีกด้วย เลวานดอฟสกี้

นักเตะ บาเยิร์น

     ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด โดย บอสใหญ่ของเสือใต้ได้กล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ และ ลูกทีมเอาไว้ว่า ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา เราลงเล่นถี่มากในช่วงหลังๆ เราออกสตาร์ทเกมได้ดี อย่างไรก็ตาม การเล่นของเราในช่วงครึ่งหลังยอดเยี่ยมมาก เพรสซิ่งกันดี เลวานดอฟสกี้

เลวาน มุลเลอร์

เลวานดอฟสกี้ มาแรงต่อเนื่อง

      เป็นอีกสถิติที่ต้องลุ้นกันยันจบเกมกับสถิติของ เลวานดอฟสกี้ อีกครั้งนึงครับ เรียกได้ว่าถึงแม้จะลุ้นหนักเหมือนปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ยังสำเร็จอีกเช่นเคย ตำนานดาวซัลโวตลอดกาลของ แกร์ด มุลเลอร์ ศูนย์หน้าของทีมชาติเยอรมนีและทีมบาเยิร์น มิวนิก ที่ทำ 40 ประตูในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียว คืออีกหนึ่งต่ำนานที่ไม่มีใครโคล่นลงได้มากว่า 50ปี แต่วันนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำลายสถิตินั้นแล้วครับ

เลวานดอฟสกี้

  ก่อนเกมนี้ เลวานดอฟสกี เพิ่งจะทำประตูที่ 40 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคน เมื่อกองหน้าทีมชาติโปแลนด์โชว์เสื้อที่มีภาพของมุลเลอร์และข้อความด้านในว่า ‘4EVER GERD’ หรือ เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ตำนานผู้ยิ่งใหญ่รุ่นก่อน ซึ่งปัจจุบันมุลเลอร์ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อมอย่างหนัก และจนถึงตอนนี้ เลวานดอฟสกี คือสุดยอดกองหน้าแห่งยุคไปแล้วล่ะครับ

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top