รูปแมนยู

ดาวรุ่ง แมนยู ที่รอขึ้นชุดใหญ่

แมนยูvsลิเวอร์พูล

ดาวรุ่ง แมนยูบอลสด ที่รอขึ้นชุดใหญ่

     ในตอนนี้ แมนยู ต้องเตรียมเดินหน้าสร้างทีมใหม่ ดาวรุ่ง แมนยู ที่รอขึ้นชุดใหญ่ แมนยูบอลสด แมนยูต้องสร้างทีมใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากช่วงนี้ แมนยู ได้ประการแยกทางกับ นักเตะ แมนยู หลายคนในตอนนี้ เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน สำหรับ แมนยู พวกเขาต้องการเสริมทัพในช่วงนี้ และ นักเตะดาวรุ่งของ แมนยู ก็อยู่ในระบบนั้นด้วย เพราะฉะนั้นแล้วพวกเขาจะต้องคัดนักเตะ แมนยู ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้ามาให้มันดี เพราะฉะนั้นเราจะมาดูกัน

แมนยูช่องไหน

     แมนยู มี ปอล ป็อกบา เจสซี่ ลินการ์ด ฆวน มาต้า ที่ย้ายออกไปจาก แมนยู ก่อนหน้านี้ซึ่ง แมนยู จะสูญเสีย ลี แกรนท์ และ เนมานย่า มาติซ ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ ก็จะมีวี่แววออกจาก แมนยู เช่นเดียวกัน เหลือแค่รอทาง แมนยู ประกาศเท่านั้น เองในตอนนี้ นอกจากนี้นักเตะอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า, ฟิล โจนส์, เอริก ไบยี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีรายงานว่ากำลังรอฟังข้อเสนอจากทีมต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ แมนยู อีกด้วย

แมนยู pptv

แมนยูบอลสด หาดูไม่ยากสำหรับดาวรุ่ง

      แมนยูบอลสด หาดูไม่ยากสำหรับดาวรุ่ง อาจจะแปลกหน่อย แต่ด้วยเหตุนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตซ์ที่กกกำลังจะมาคุม แมนยู ในซีซั่นหน้า ต้องเตรียมการเรียกผู้เล่น แมนยู กลับมาในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก อาจจะไม่ต้องใช้เงินในการสร้างทีมก็ได้ เพราะมี 5 นักเตะของ แมนยู ที่เป็นดาวรุ่งและที่ไปฝึกปรือฝีเท้ากับสโมสรอื่นแบบยืมตัว อย่างเช่น ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค ที่จะเป้นนักเตะของ แมนยู ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน จากการยืมตัวไป เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา

แมนยูคืนนี้

      โดย ฟานเดอเบค จะกลับมา แมนยู อย่างแน่นอน นี่คือนักเตะที่มีความเกี่ยวพันกับ เทน ฮาก อย่างมาก โดย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับ แมนยู เมื่อปี 2020 โดยเขาเคยทำงานร่วมกับกุนซือชาวดัตช์มาถึง 175 แมตช์ ยิงไป 41 ประตู และเป็นแข้งคีย์แมนสำคัญของ อาแจ็กซ์ ในยุคนั้น เพราะฉะนั้นจะทำงานร่วมกันได้ดีที่ แมนยู อย่างแน่นอนในเวลานี้ ช่วงที่ผ่านมา กองกลางวัย 24 ปี ต้องใช้เวลาไปเคาะสนิทออกจากหน้าแข้งกับ เอฟกเวอร์ตัน เพราะฉะนั้นแล้วตอนนี้กลับมา แมนยู 

แมนยูล่าสุด

ดาวรุ่งแมนยู มีเยอะเลย

      อีกหนึ่งนักเตะที่จะหวนกลับมา แมนยู นั้นก็คือ อาหมัด ดิยัลโล่ โดย ดิยัลโล่จะกลับมา แมนยู หลังจากที่เขาใช้เวลา ช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่ผ่านมากับการเล่นให้ เรนเจอร์ส ทีมดังในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก กับ แมนยู เสียทีในฤดูกาลข้างหน้านี้ ดิยัลโล่ ค่อนข้างจะทำผลงานได้น่าสนใจในการเล่นให้กับ เรนเจอร์ โดยสามารถนำต้นสังกัดชั่วคราวทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้อย่างสุดยอด แต่ก็พลาดแชมป์ แต่มา แมนยู คราวนี้เขาน่าจะได้ลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวเลยทีเดียว ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้นเหมาะสมกับ แมนยู มากๆเลยสำหรับไอหมอนี้

แมนยู บอลสด

     ฮันนิบัล เมจบรี้ อีกหนึ่งนักเตะของ แมนยู ที่ถูกปล่อยยืมตัวไป นี่คืออีกหนึ่งนักเตะอนาคตไกลของสโมสร โดย ฮันนิบาล เมจบรี้ อายุเพียงแค่ 19 ปี แต่ติดทีมชาติตูนิเซียไปแล้ว 12 แมตช์ และยังได้ลงเล่นให้กับ แมนยู ชุดใหญ่ วัดฝีเท้าอีกด้วยกองกลาง แมนยู คนนี้เป็นที่คาดหวังสูงสำหรับ แมนยู เลยทีเดียวสำหรับกองกลาง แมนยู คนนี้ อันเดรียส เปเรยร่า นักเตะ แมนยู อีกคนที่ถูกยืมไปลีกบราซิล ก็ขัดเกลาฝีมือได้ขั้นเทพเลยทีเดียว การ์เนอร์ เคยเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ แมนยู มาแล้ว 7 เกม เพราะฉะนั้นแล้วเขาจะมีประโยชน์กับ แมนยู อย่างมากในซีซั่นใหม่ที่จะเปิด

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top