ดราม่า ลิเวอร์พูล หลังเกมชนะ สาลิกาดง

ดราม่า ลิเวอร์พูลสด หลังเกมชนะ สาลิกาดง

ลิเวอร์พูล facebookราฟา

ดราม่า หงส์แดง หลังเกมชนะ สาลิกาดง

     เป็นอีกเกมนึงที่ หงส์แดง สร้างสถิติไว้กับ พรีเมียร์ ลีกครับ ดราม่า ลิเวอร์พูลสด หลังเกมชนะ สาลิกาดง กับกลายเป็นว่า หงส์แดง เป็นเกมที่มีหลายประเด็นให้พูดถึงเลยทีเดียว การชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ผลงานดังกล่าวทำให้ หงส์แดง ถือเป็นทีมแรกที่เก็บชัยชนะในลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษแตะหลัก 2,000 เกม หากนับรวมทั้งสมัยที่ใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 และปัจจุบันที่ใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล Facebook

     สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนในอังกฤษรุนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเกมลีกหลายแมตช์ต้องเลื่อนแข่งไปโดยปริยาย ในขณะเดียวกันนักฟุตบอลก็ติดเชื้อดังกล่าวเยอะขึ้นเรื่อยๆ ในแมตช์ต่อไป หงส์แดง มีคิวเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นสโมสรที่มีผู้เล่นและสตาฟฟ์ติดโควิดเยอะมาก และอาจจะมีการเลื่อนการแข่งขันได้ ซึ่งน่าเป็นห่วงมากๆ

Liverpool v Newcastle

ดราม่า หงส์แดง ไม่ยอมหยุดเกม

    ในเกมเมื่อคืนก่อนมีประเด็ดดราม่าเกิดขึ้น ลิเวอร์พูลสด ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ในนาทีที่ 21 จาก ดิโอโก้ โชต้า ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว กุนซื่อของ นิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจอย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่เจ้าถิ่นจะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายนั้น ไอแซ็ค เฮย์เดน นักเตะ นิวคาสเซิ่ล กำลังนอนเอามือกุมศีรษะอยู่ในกรอบ 6 หลา มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ประตูตีเสมอ เป็นไปตามกฎทุกอย่าง หงส์แดง

ลิเวอร์พูลสด

     แคล็ตเทนเบิร์ก เขียนลงคอลัมน์ใน เดลี่ เมล ว่า มันไม่ได้มีกฎอะไรที่บอกว่า ไมค์ ดีน ต้องเป่าหยุดเกมเพราะ ไอแซ็ค เฮย์เดน ล้มลงไปนอนจากการเจ็บที่หัว มันเป็นแค่แนวปฎิบัติทั่วไปที่กรรมการจะหยุดเกมหากมีการบาดเจ็บเช่นนี้ ไมค์ ดีน ปล่อยให้ฝ่ายบุกได้เล่นจังหวะการครองบอลดังกล่าวให้เสร็จสิ้น และสุดท้ายมันกลายเป็นประตู นิวคาสเซิ่ล อาจหัวเสีย แต่กฎไม่ได้อยู่ข้างพวกเขา หงส์แดง

ลิเวอร์พูล vs แมนยู

ฟอร์มนักเตะหงส์มาโคตรแรง

      ในเวลานี้สาวก หงส์แดง ทุกคนต้องยกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือนักเตะหมายเลข 1 ของสโมสร หลังเขาสร้างสถิติมากมายให้กับ หงส์แดง นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่ แอนฟิลด์ แห่งนี้ ยังไม่หมดแค่นั้น ซาลาห์ ได้สร้างปรากฎการณ์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อเขามีส่วนรวมกับ 24 ประตูของต้นสังกัด โดยเป็นการยิงเอง 15 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์ ตอนนี้เขาเป็นรองแค่ อลัน เชียเรอร์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประตู 25 ลูก โดยยิงเอง 16 ลูกกับ 9 แอสซิสต์ หงส์แดง

konate

         เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีช่วงเวลาที่ขึ้นๆลงๆ แต่ก็อาจจะด้วยเพราะว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มไฟแรงอยู่เท่านั้น แต่ถ้ามองจากอายุของหนุ่มวัย 23 ปี แล้วเล่นได้ถึงเบอร์นี้ หากเขายังคงรักษาโมเมนตัมการเล่นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ สถิติคงจะโหดยิ่งกว่านี้อีกหลายเท่า และไม่แน่อาจจะก้าวขึ้นสู่กัปตันในอนาคตเลยก็ได้ อีกคนที่ต้องพูดถึงอย่าง โกนาเต้ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top