แฟน กรี น. วู ด ig

ฉาวหนัก กรีนวู้ด ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

เมสัน กรีนวู้ด เบอร์

ฉาวหนัก นักเตะแมนยู ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

      ประเด็นร้อนในโลกออนไลน์นาทีนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของ นักเตะแมนยู ฉาวหนัก กรีนวู้ด ทำร้ายร่างกายแฟนสาว ข่าวดั่งกล่าวทำให้แฟนเพจ แมนยู ต้องแถลงกล่าวอย่างด่วน เพราะข่าวสะพัดไปเร็วมากๆ ด้วยโลกอินเตอร์เน็ตในเวลานี้ แมนยู ต้องแถลงรับรู้เรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ทำร้ายแฟนสาวแล้ว แต่ แมนยู ยันไม่ขอให้ความเห็นจนกว่าจะสืบรู้ความจริง แต่ประกาศชัดสโมสรต่อต้านการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ พร้อมเรียกนักเตะรายนี้เข้าพบโดยด่วนที่สุด

เมสัน กรีนวู้ด ค่าเหนื่อย

     แมนยู ต้องออกหนังสือแถลงข่าวดั่งกล่าว เรื่องที่มี นักเตะแมนยู มีข่าวฉาวนี้โดย แมนยู อกหนังสือแถลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และของ แมนยู ได้ทำร้ายร่างกาย แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวนางแบบคนสวยถึงขั้นเลือดตกยางออก โดยยืนยันว่า สโมสรรับรู้ถึงภาพที่ออกมาแล้ว แต่จะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะรู้ความจริงที่แท้แน่ชัด เพราะบางทีอาจจะเป็นการกล่าวหากันก็ได้

เมสัน กรีนวู้ด ig

เรื่องราวของกองหน้า แมนยู เป็นมายังไง?

     ร็อบสัน นางแบบชื่อดัง เริ่มออกเดตกับ กรีนวู้ดนักเตะ แมนยู วัย 20 ปี เมื่อช่วงต้นปี 2019 อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เคยแยกทางกันเมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 หลัง กรีนวู้ด และ ฟิล โฟเด้น ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ แหกมาตรการโควิด ด้วยการพาหญิงอื่นเข้าไปที่พักตอนเก็บตัวแคมป์ทีมชาติ ถึงกระนั้นฝ่ายหญิงได้ให้อภัย และกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง ซึ่งกรีนวู้ด เคยได้รับคำตักเตือนจาก แมนยู เรื่องละเมิดวินัยหลายต่อหลายครั้ง แต่ทางกรีนวู้ด ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะดีขึ้นเลยแม้แต่นเอย

เมสัน กรีนวู้ด เบอร์

      ปัญหาของกรีนวู้ดไม่ได้มีแค่เรื่องวินัยเท่านั้น เพราะว่าครั้งนึงเคยมีข่าวลือจากสื่อชื่อดังของอังกฤษอย่าง มิลเลอร์ เคยเขียนข่าวถึง แมนยู ว่ากรีนวู้ด มีความแตกแยกกับ นักเตะดังของ แมนยู อย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายจากยูเวนตุสมา แมนยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาดั่งกล่าว กล่าวถึง แมนยู ว่าพวกเขาทั้งสองคนไม่เต็มใจที่ต้องลงเล่นในตำแหน่งเดียวกัน และเหมือนจะมีปากเสียงกันเล็กน้อยซะด้วย จึงทำให้เหล่านักเตะ แมนยู กลุ่มนี้ไม่พอใจกันอย่างเห็นได้ชัดเจน

กรีนวู้ด โฟเด้น

ร็อบสันแถลงลงไอจีสตอรี่

     จากไอจีของแฟนสาวของผู้เล่น แมนยู ร็อบสัน โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม และอัพคลิปพร้อมข้อความว่า “ถึงทุก ๆ คนที่อยากรู้ว่า เมสัน กรีนวู้ด ทำอะไรกับฉันบ้าง” พร้อมกันนี้ในวิดีโอดังกล่าว บริเวณปากของฝ่ายสาวถึงขั้นมีเลือดออกมา นอกจากนี้ตามร่างกายของเธอยังมีจุดบอบช้ำหลายที่ด้วย ในที่นี้ผู้เล่น แมนยู คนดั่งกล่าวยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆออกมาให้ทราบ แต่คงอีกไม่นานอย่างแน่นอนที่ แมนยู จะรายงานความคืบหน้าในการที่จะต้อ

กรีนวู้ด แฟน

     ถึงกระนั้นยังไม่มีการยืนยันว่า กรีนวูด ผู้เล่นของ แมนยู ได้ทำร้ายแฟนสาวจริงหรือไม่ ส่วนทางฝั่งของดาวเตะ แมนยู ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวเรื่องนี้ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงขึ้นมา อนาคตของ แมนยู คนนี้น่าจะดับเลยก็เป็นได้ สำหรับ เมสัน กรีนวูด ของ แมนยู กำลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในสนามที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เห็นแก่ตัว มักจะก้มหน้าก้มตายิงประตูอย่างเดียวโดยไม่สนใจเพื่อนร่วมทีม จึงทำให้ฟอร์ม แมนยู แย่ไปด้วย

นักเตะแมนยู
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top