จู๊ด เบลล์ ประเดิมให้ เชลซี นั้ดเแรก

จู๊ด เบลล์ ประเดิมให้ เชลซี นั้ดเแรก

จู๊ด เบลล์ ig

จู๊ด เบลล์ ประเดิมให้ เชลซี นั้ดเแรก

       ถือว่าเป็นเรื่องน่าภูมิใจสำหรับคนไทยมากๆเลยครับกับการที่ จู๊ด เบลล์ ประเดิมให้ เชลซี นั้ดเแรก ซึ่งวันนี่เราจะนำสถิติที่น่าสนใจมาเล่าสู่กันฟัง แต่หากใครไม่รู้จักเจ้าหนูแห่ง เชลซี ล่ะก็ผมก็จะเล่าประวัติย่อให้ฟังครับ จู๊ด เบลล์ ซุ่นทรัพย์ ลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ อายุ 17 ปี เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ เชลซี เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 หรือเมื่อต้นปีนี่เองครับ โดยตอนนี้เล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 

จู๊ด เบ ล ล์ IG

        เดิมที่แล้วเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเด็กฝึกในอคาเดมี่ของทีมเยาวชนของ สวินดอน ทาวน์ ก่อนที่จะย้ายมาสังกัดสโมสรฟุตบอล เชลซี ตั้งแต่ปี 2015 โดยเล่นให้กับทีมชุดเยาวชนรุ่นไม่เกิน 13 ปี ของ เชลซี และในเซนสัญญากับชุดใหญ่เมื่อต้นปี ดั่งที่กล่าวไปข้างต้น เบล เล่นในตำแหน่งกองกลาง แต่ไม่นานเขาก็โยกไปเล่นในตำแหน่งกองหน้า เมื่อไม่กี่ปีก่อนนี่เอง และทำผลงานได้อย่างโดเด่น

พี่ชาย จู๊ด เบ ล ล์

ผลงานโดดเด่นในนามทีมชาติ

      จริงๆแล้ว น้องเบล สามารถที่จะเลือกเล่นให้ได้ 2 ชาติ ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ หรือ ไทย แต่เบลเล่นอยู่ที่ เชลซี คงมีความผูกผันไม่น้อยเลยกับเมืองผู้ดี เบลเลยเลือกที่จะเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งอนาคตก็ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่ครับ ผลงานของเจ้าหนู เบล ถือว่าไม่ธรรมดาจนถูกเรียกติดทีมชาติชุดเยาวชน และคิดว่าถ้าผลงานโดดเด่นแบบนี้เรื่อยๆคงติดชุดใหญ่ไม่ช้า

จู๊ด เบลล์ ทีมชาติไทย

             ผลงานในทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนนั้นเรียกได้ว่าโดดเด่นไม่แพ้ผลงานกับ เชลซี เลยก็ว่าได้ครับ ตอนนี้ กระหนำไปแล้ว 6 ปรตูให้กับเชลซี ในชุดเล็ก รวมถึงสามารถทำแฮตทริคได้ในเกมชนะสเปน 3-1 และซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมที่อังกฤษสามารถเอาชนะ เดนมาร์กไปได้ 4-0 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยอีกครับ ซึ่งในอนาคตเจ้าตัวยังสามารถที่จะเลือกเล่นให้กับทีมชาติไทยได้อีกด้วย อยู่ที่เจ้าตัว

Jude Bell สูง

โดดเด่นกับ เชลซี บนชุดใหญ่

      ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวัน พุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เชลซี ยกทีมเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยในเกมนี้เอง โธมัส ทูเคิ่ล ตัดสินใจส่งดาวรุ่งพุ่งแรงจากไทยอย่าง ซุ่นทรัพย์ เบล กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัย 17 ลงสนามชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งนี่ถือว่าเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี เลยก็ว่าได้ครับ เบล รับหน้าที่เป็นตัวหลักในแนวรุก

เชลซี จู๊ด เบลล์

    โดยสถิติของเจ้าหนูคนนี้ตลอด 45 นาที ที่ลงเล่นให้กับ เชลซี สัมผัสบอล 11 ครั้ง ผ่านบอลสำเร็จ 8 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอล 70% สร้างสรรค์การทำประตู 1 ครั้ง แม้ว่าจะไม่มีประตูติดไม้ติดมือในวันนี้ แต่ในภาพรวมในการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าของเขานั้นก็จัดว่าน่าประทับใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับนัดแรกของ เชลซี ในเกม คาราบาวคัพครั้งนี้

จู๊ด ศูนย์ทรัพย์ เบลล์ ig
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top