คุยก่อนเกม ลิเวอร์พูล เอซี มิลาน

คุยก่อนเกม ลิเวอร์พูล เอซี มิลาน

ลิเวอร์พูล เอซี มิลาน

คุยก่อนเกม ลิเวอร์พูล เอซี มิลาน

     คำคืนแห่งแชมเปี้ยนสลีกกลางสัปดาห์ นี่เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแล้วล่ะครับ และเราเลือกที่จะ คุยก่อนเกม ลิเวอร์พูล เอซี มิลาน ซึ่งจากสถานะการนี้คือ ฝั่งของลิเวอร์พูลนั้น พวกเขาผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ทางฝั่งของ ปีศาจแดงเลือดหมูอย่าง เอซี มิลาน พวกเขายังต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และก็ต้องลุ้นผลของอีกคู่หนึ่งอีกด้วย 

ลิเวอร์พูล

     ในเกมนี้เอง ทางฝั่งของลิเวอร์พูลสามารถที่จะโลเตชั่นนักเตะได้สบายๆอยู่แล้ว เพราะตอนนี้พวกเขาลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยมีคะแนนนำอยู่เหลือๆเลยล่ะครับ เพราะฉะนั้นแล้วพวกเขาไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่จะต้องส่งผู้เล่นชุดใหญ่จัดเต็มลงสนาม สู้เอาเด็กๆหาประสบการณ์กับการเจอทีมใหญ่ดีกว่าอีก

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน มีเทพฮิบราแล้ว

     แมตซ์แรกที่ เอซี มิลาน ไปเยือนแอนฟิลด์ เป็นเกมที่พวกเขาออกนำได้ก่อนในครึ่งแร 0 – 2 แต่พอเริ่มครึ่งหลัง พวกเขากลับแพ้ไปด้วยสกอร์ 3 – 2 และการไม่มีตัวหลักอย่าง เทพเจ้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็อาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้พวกเขาแพ้ก็เป็นได้ เพราะถ้าหากมี ซลาตันล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะพังประตูและคว้าชัยมาได้ก็เป็นได้ และน่าจะทำให้เหล่าแฟนๆชาวอิตาลี พึงพอใจไม่มากก็น้อยเลยล่ะครับ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

     ซลาตันในวัย 40 ปี ยังคงเป็นผู้เล่นคีย์แมนของ เอซี มิลาน เสมอ ไม่ต่างอะไรจากเมื่อสิบปีที่แล้วในตอนที่เข้ายังหนุ่มๆเลยด้วยซ้ำ โดย ซลาตัน มีส่วนร่วมสำคัญมากๆในการนำสโมสร เอซี มิลานขึ้นไปรั้งอยู่บนจ่าฝูง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์เช่นกัน แน่นอนว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือมิลาน จำเป็นต้องจัดชุดใหญ่ในการทำศึกสำคัญนี้ 

ลิเวอร์พูล เอซี มิลาน

มิลาน สบายลิเวอร์โรเตชั่นนักเตะแน่นอน

      ด้วยการที่ช่วงธันวาคมนี้มีโปรแกรมแน่นเอี๊ยด แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพยายามรักษาสภาพร่างกายของลูกทีมตัวหลักเอาไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด ฉะนั้นการเปลี่ยนแปลงทีมจึงเป็นเรื่องปกติ เกมก่อนหน้านี้พวกเขาจัดนักเตะชุดใหญ่ลงซัดนัวกับวูฟแฮมป์ตั้น เพราะฉะนั้นแล้ว การให้นักเตะตัวหลักพักจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรอย่างแน่นอน 

Liverpool FC v AC Milan: Group B - UEFA Champions League

     ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เอซี มิลาน กำลังมองหาชัยชนะแมตช์แรกในการสู้กับทีมจากเกาะอังกฤษ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป กระนั้นพอการแข่งขันผ่านไปเรื่อยๆ กลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก มาดริด, เอฟซี ปอร์โต้ และ เอซี มิลาน ได้อย่างไม่ยากเย็นนักทำให้ แต่ตอนนี้ นอกเหนือจากลิเวอร์พูลแล้ว พวกเขาจำเป็นที่จะต้องชนะทั้งหมด 

Liverpool FC v AC Milan
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top