กาบี ตัวแทนเมสซี่ที่ บาร์เซโลน่า

กาบี ตัวแทนเมสซี่ที่ บาร์เซโลน่า

ปาโบล กาบี

กาบี ตัวแทนเมสซี่ที่ บาร์เซโลน่า

     บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ และต้องหาตัวแทน เมสซี่ ซึ่งมีแล้วครับ กาบี ตัวแทนเมสซี่ที่ บาร์เซโลน่า พวกเขาต้องเริ่มต้นใหม่จากศูนย์ และเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัวแบบเลี่ยงไม่ได้ และการที่ต้องมาขาดหัวเรือใหญ่อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ต้องสร้างนักเตะคนใหม่ ที่ไม่ต้องเก่งถึงขั้น ลิโอเนล เมสซี่ ก็ได้ แต่อย่างน้อยต้องมีดีพอที่ฝากความหวังเอาไว้ได้

กองกลาง ดาวรุ่ง

   ซึ่งดูเหมือนว่า บอสใหญ่อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ก็จะคิดเช่นนั้น จึงได้วางแผนสร้างนักเตะยุคใหม่ หันมาใช้งานนักเตะดาวรุ่งจาก ลา มาเซีย ดึงนักเตะจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า มาใช้เยอะมากๆในช่วงหลายเดือนที่เขาเข้ามาคุมในที่นี้และ ปาโบล กาบี กองกลางวัย 17ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนถึงขั้นไปเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ด้วยอายุที่น้อยที่สุดในทีมชาติสเปนอีกด้วย บาร์เซโลน่า 

นักเตะบาซ่า2021

โหดก่อนมาอยู่ บาร์เซโลน่า

     ปาโบล กาบี เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งจากการเล่นให้กับสโมสร ลียาร่า บาลอมพาย ทีมจากย่านท้องถิ่น เป็นทีมเล็กๆ ไม่ได้แสวงหากำไรอะไรมาก ก่อนที่แมวมองสายตาดีจาก เรอัล เบติส จะมาสอยไปอยู่ด้วยที่ อคาเดมี่ของสโมสร ในวัยเพียงแค่ 8 ขวบ บาโบล กาบีเล่นได้โดดเด่นกว่าคนในวัยเดียวกันมากๆ โดยหมอนี่เล่นยิงไป 96 ประตูในช่วงเวลาแค่ 2 ปี เท่านั้นเอง ก่อนจะไป บาร์เซโลน่า 

ดาวรุ่งสเปน 2021

   แน่นอนว่าผลงานที่โดดเด่นขนาดนี้ ต้องถูกจับจ้องจากทีมใหญ่แน่นอนไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด แอตลาติโก มาดริด และที่ๆหมอนี่เลือกก็คือที่ บาร์เซโลน่า ในถิ่น คัมป์ นู โดยเซ็นสัญญากับทีมตอนที่มีอายุเพียงแค่ 11 ปี เมื่อปี 2015 แต่ก็ต้องใช้เวลาถึง 1 ปี เต็มๆกว่าที่จะได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า อย่างถูกต้องตามกฏ เพราะกฏของลีกนั้นเอง บาร์เซโลน่า 

ดาวรุ่งทีมชาติสเปน

ว่าที่คีย์แมนของทีมในอนาคต

       เกมแรกของ กาบี กับทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า คือการดวลกับ เอสปันญ่อล คู่อริร่วมแคว้นกาตาลุนย่าของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาก็สามารถเปิดตัวด้วยการทำประตูให้กับทีมได้อีกด้วย แต่หลังจากยิงประตูสุดสวยแล้ว น่าเสียดายที่นัดเปิดตัวของเขา ต้องได้รับอาการบาดเจ็บจากจมูก ซึ่งต้องพักถึง 1 เดือน แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด บาร์เซโลน่า 

เด็กปั้น บา ซ่า

      ในยุคของ โรนัลด์ คูมัน เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับเกม 7 นัดจากทั้งหมด 9 แมตช์ที่แข่งขัน ทำได้ 1 แอสซิส ก่อนที่ คูมัน จะโดนไล่ออกจาก บาร์เซโลน่า ต่อมาในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ กาบี เพิ่งได้รับโอกาสลงเต็มเกมไปเพียงแค่ 2 เกม แต่หมอนี้ทำไปได้แล้ว 1 ประตู กับ 2 แอสซิต ในวัย 17 ปี บนชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า สื่อดังของสเปน รายงานว่า กาบี กำลังจะกลายเป็นเศรษฐีในไม่ช้า หลัง บาร์ซา เตรียมมอบสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยก้อนโตกว่าเดิม บาร์เซโลน่า 

ดาวรุ่ง 2021
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top