เออริ่ง ฮาแลนด์ กับทีมใน ลาลีก้า !

เออริ่ง ฮาแลนด์ กับทีมใน ลาลีก้า !

เออ ริ่ ง ฮา แลนด์ ลา ลี ก้า

เออริ่ง ฮาแลนด์ กับทีมใน ลาลีก้า !

      เมื่อวานก่อนเราวิเคราะห์ ฮาแลนด์ กับทีมดังใน พรีเมียร์ลีก กันไปใช่มั้ยครับ วันนี้เราจะมาพูดถึง เออริ่ง ฮาแลนด์ กับทีมใน ลาลีก้า ! กันดีกว่าครับ ดาวยิงอนาคตไกลชาวนอร์เวย์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตาอย่างมากในโลกลูกหนัง และมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่เดือนที่จะจบฤดูกาลนี้กระแสการย้ายทีมยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้น โดยจุดหมายปลายทางของเขาควรจะเป็นสโมสรไหนถึงจะเหมาะสม ซึ่ง ลาลีก้า ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

ฮาแลนด์ ทีมชาติอะไร

      ใน ลาลีก้า สเปน เอง ก็มีทีมดังที่สนใจหมอนี้อยู่ไม่น้อยเลยล่ะครับ แน่นอนว่าใน ลาลีก้า ก็มีไม่กี่ทีมหรอกครับ ถึงแม้ว่าจะเล่นบนลีกสูงสุดหลายทีม แต่บางทีมเอง ก็ไม่น่าดึงดูด และ ไม่น่าจะมีเงินจ่ายค่าเหนื่อยด้วยซ้ำไป ใช่มั้ยล่ะครับ แน่นอนว่าพอพูดอย่างนี้แล้วทีมใน ลาลีก้า ก็จะเหลือเพียงแค่ไม่กี่ทีมเท่านั้นที่จะมีโอกาสคว้าตัวหมอนี้ไป แต่เราจะวิเคราะห์กันคร่าวๆ และพูดถึงความเป็นไปได้ เพราะบางทีเราอาจจะได้เห็น ฮาเลน ไปโล่ดแล่นใน ลาลีก้า ก็เป็นได้

ข่าวฮาแลนด์ย้ายทีม

เบอร์หนึ่ง ลาลีก้า ตอนนี้ต้องยกให้ มาดริด

     เรอัล มาดริด หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ราชันชุดขาว พวกเขาออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ใน ลาลีก้า สเปน แน่นอนว่าพวกเขาถึงกับเป๋ไปเลยก็ว่าได้ในช่วงแรก และดูเหมือนตอนนี้ก็ยังคงสับสนเอาแน่เอานอนไม่ได้ หลังจากที่ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไปตามด้วย ซีดาน ที่ออกไปก่อนหน้านี้ด้วย พวกเขาต้องหาคนมาแทน และ ฮาลัน ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะเลยทีเดียว ลาลีก้า น่าจะไม่ยากเกิน

เออริ่ง ฮาแลนด์ เรอัล มาดริด

    เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลาลีก้า สเปน พวกเขาต้องการสร้างตำนาน “กาลาคติกอส” ภาคใหม่ และ ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญสำหรับการสร้างความยิ่งใหญ่ของสโมสรภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ มาดริด มีแรงจูงใจสำหรับ ฮาแลนด์ อยากย้ายมาร่วมทีม แน่นอนว่า ฮาแลนด์ คงจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยังคงเล็งเป้าไปที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพราะว่าอีกไม่นาน เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญาแบบไร้ค่าตัว

เออริ่ง ฮาแลนด์ ย้ายทีม มาดริด

บาร์เซโลน่า ก็อาจจะใช่

      หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายออกไป ดูเหมือนว่า บาร์ซ่า แห่ง ลาลีก้า จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเลยล่ะครับ พวกเขาเล่นกันสเปะสปะ บาร์ซ่าที่เรารู้จักไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พวกเขาสร้างทีมขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ศูนย์ โดยมีแต่เด็กจากอคาเดมี่ซึ่ง ฮาลันก็ถือเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับตำนานบทใหม่เลยก็ว่าได้ หากฮาลันได้ย้ายไปบาร์เซโลน่าจริงๆ ลาลีก้า มีเดือดแน่นอนครับ และศึกเอลกาซิโก้จะร้อนระอุมากๆ

เออริ่ง ฮาแลนด์ บาร์ซ่า

    โอกาสเป็นไปได้ก็พอมี เพื่อนๆลองคิดภาพ เอ็มบัปเป้ ในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด เจอกับ ฮาลัน ในสีเสื้อของ บาร์เซโลน่า ดูสิครับนี่มันคล้ายกับตอนที่ โรนัลโด้ เจอกับ เมสซี่ เลยนี่หว่า! แน่นอนว่า ลาลีก้า จะทวีคูณความมันยิ่งขึ้นพร้อมกับมูลค่าของลีกจะสูงขึ้นเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย ปัจจุบันทีมได้ ชาบี เอร์นานเดซ ใน ลาลีก้า ฉะนั้นชื่อของ ฮาแลนด์ เป็นสิ่งที่เหมาะสมอย่างยิ่งทั้งชื่อเสียง และฝีเท้า

เออริ่ง ฮาแลนด์ บาร์เซโลน่า
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top