หลังเกม ราล์ฟ รังนิก พาแมนยูเก็บชัย!

หลังเกม ราล์ฟ รังนิก พาแมนยูเก็บชัย!

หลังเกม ราล์ฟ รังนิก พาแมนยูเก็บชัย!

หลังเกม ราล์ฟ รังนิก พาแมนยูเก็บชัย!

    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าประทับใจ วันนี้เราจะมาคุย หลังเกม รังนิก พาแมนยูเก็บชัย! นัดแรกในพรีเมียร์ ลีก นายใหญ่ชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเอาฤกษ์เอาชัยนำต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนพร้อมยุติการเสียประตูในบ้านติดต่อกันในทุกรายการเอาไว้ที่ 15 เกมนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจมากๆ ซึ่งเป็นผลดีของ แมนยู เลยทีเดียว

แมนยู vs คริสตัน พาเลซ

           กลายเป็นทีมที่มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นแบบ 100% อย่างแน่นอนสำหรับ แมนยู ในตอนนี้ พวกเขาสามารถคว้า 3 แต้มมาได้ และอีกอย่างนึงเลยที่ต้องยอมรับก็คือ พวกเขาสามารถเล่นกันในแผนของ รังนิค ได้อย่างดี ซึ่งตอนแรกกูรูหลายสำหนักก็คาดการกันเอาไว้ว่า จะต้องมีซุปตาร์หลายคนที่จะเล่นแผนของ รังนิค ไม่ได้ เพราะต้องใช้เทคนิคและความขยันสูง แต่จากเกมนี้ พวกเราสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาเล่นได้ ที่นี้เราก็นำมาวิเคาระห์กันครับ

แมนยู vs คริสตัน พาเลซ

แมนยู ในรูปแบบของโคตรเพรสซิ่ง

            ในระบบนี้ อาจจะมีหลายเจ้าหลายสำนัก ด้วยความเป็นซุปตาของเหล่าแมนยูด้วย บางทีหลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าทางฝั่งของผู้เล่น แมนยู อาจจะไม่เข้าระบบของ รังนิค ด้วยการเล่นในรูปแบบของ เกเก้นเพรสซิ่ง ที่เป็นผู้คิดค้น และทั้งๆที่คุมทีมลงซ้อมได้แค่หนเดียวก่อนเกมบู๊กับ อินทรีผงาดฟ้า แต่เท่าที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวทางการเล่นแบบใหม่ผิดไปจากเดิมทั้งในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบเห็นได้อย่างชัดเจน

แมนยู vs คริสตัน พาเลซ

      ทั้งนี้ เกมแรกในการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ของ รังนิก นั้น มันเกิดผลงานที่น่าสนใจหลายอย่าง อย่างเช่นการที่เขาเป็นกุนซือชาวเยอรมันคนแรกที่เก็บชัยชนะได้ตั้งแต่การคุมทีมนัดแรกใน พรีเมียร์ลีก หรือการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งส่วนสำคัญมาจากการเล่นในสนามที่ดีกว่าที่ผ่านๆ มาเยอะ การผ่านบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายทำได้ดีมากๆเลยทีเดียว

แมนยู vs คริสตัน พาเลซ

คลีนซีตที่สำคัญของ แมนยู

     นอกจากจะคุมทีมเก็บสามแต้มได้ในเกมแรกของเขากับ แมนยูแล้ว รังนิก ยังกำกับให้นักเตะเล่นเกมเพรสซิ่งได้เช่นกันอันเป็นสิ่งที่ โซลชา ทำไม่ได้จนต้องโดนปลดหลังคุมทีมย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง แต่ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นก็คือ คลีนชีต ซึ่งทางฝั่งของ รังนิคเน้นย้ำในเรื่องนี้เป็นพิเศษเพราะมันเป็นจุดอ่อนของทีมมาตลอด ตอนที่ โซลชาคุมก่อนหน้านี้ ไม่ว่าพวกเขาจะชนะคู่แข่งหรือยิงประตูเท่าไหร่ สุดท้ายแล้ว พวกเขาต้องเสียประตูทุกนัด แมนยู

แมนยู vs คริสตัน พาเลซ

     แน่นอนว่านี่เพิ่งเป็นนัดแรกในการคุมทีมของ รังนิก เท่านั้น ทำให้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่าเขาจะรักษามาตรฐานระดับนี้ให้กับทีมได้ แต่อย่างน้อยสถิติที่ออกมาในนัดประเดิมการคุมทีมของเขามันดูดีมากๆเลยทีเดียว และเขาตั้งเป้าไว้ว่า นัดต่อๆไปจะต้อง คลีนซีต และ เก็บสถิตินี้ไปเรื่อยๆ เพราะเขาให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากๆเลยทีเดียวเลยแหละ แมนยู

แมนยู vs คริสตัน พาเลซ
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top